PDA

View Full Version : Mách bạn cách chọn thuốc xóa xăm an toàn


vuduonghuong
14-05-2014, 09:11 PM
>> hinh xam 3d (http://cachxoaxam.vn/nhung-hinh-xam-3d-day-an-tuong.html)
>> hinh xam ca chep (http://cachxoaxam.vn/hinh-xam-ca-chep-vi-sao-lai-noi-tieng.html)
http://www.baolamdep.vn/upload/user2/hinhxamhoa/hi nh-xam-hoa-14.jpg
thuốc xóa hình xăm (http://cachxoaxam.vn/3-luu-y-sieu-huu-ich-khi-lua-chon-thuoc-xoa-xam.html)là một trong những sự lựa chọn khá hữu hiệu khi bạn không muốn giữ hình xăm đã lỗi thời hoặc không còn yêu thích. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm cho hiệu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý những điểm sau:
1. Tham khảo ý kiến chuyên gia
Trước khi lựa chọn sản phẩm thuốc xóa xăm, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để xác định tình trạng hình xăm, mức độ, kích thước để nhận được những sự gợi ý về các loại thuốc và cách xóa xăm hợp lý, an toàn.
2. Chú ý nhãn mác thuốc xóa xăm
Bạn không nên sử dụng thuốc xóa xăm không có nhãn mác hoặc nhãn mác thô sơ, được làm thủ công. Bởi, hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại sản phẩm thuốc xóa xăm giả, kém chất lượng có thể gây ra những kích ứng nghiêm trọng đến làn da, nhiễm trùng da thậm chí có thể dẫn tới hiện tượng da bong tróc.
3. Lựa chọn đúng địa chỉ bán thuốc
Bạn cần lưu ý chọn lựa những địa chỉ uy tín, được nhiều người lựa chọn, có giấy phép kinh doanh rõ ràng, không nên mua những loại thuốc xóa xăm từ những nhà cung cấp không uy tín, không có địa chỉ rõ ràng hoặc bán tràn lan ngoài chợ.
Tuy nhiên, phương pháp xóa xăm bằng thuốc có thể gây ra những tổn thương da, đau đớn, thậm chí chưa thể xóa xăm triệt để.