PDA

View Full Version : Xóa mờ sẹo rỗ với phương pháp duy nhất


tunguyen
15-05-2014, 04:16 PM
Sẹo rỗ rất khó có thể làm mờ đi bằng những phương pháp đơn giản mà phải nhờ đến biện pháp công nghệ để xóa mờ sẹo. Vậy công nghệ nào đang được coi là xóa sẹo rỗ hiệu quả nhất?


Sẹo rỗ là gì?

Sẹo rỗ được tạo nên do da bị tổn thương khi các chất nền, các tổ chức collagen, elastin cấu tạo da bị phá hủy. Tình trạng này xuất hiện khi người bệnh không chăm sóc da đúng cách, tạo áp lực lên da bằng cách nặn và hút mụn. Ngoài ra những căn bệnh thường gặp như thủy đậu, phát ban, mụn trứng cá hoặc những chấn thương sau tai nạn cũng để lại những vết sẹo rỗ trên da. Những cách trị sẹo rỗ trên mặt (http://chuatriseo.info/cach-tri-seo-ro-tren-mat-hieu-qua-bang-cong-nghe-cao.html) từ thiên nhiên không thể xóa bỏ được những vết sẹo này.

http://chuatriseo.net/wp-content/uploads/2013/11/seo-ro-tren-mat.jpg
Cách chữa trị sẹo rỗ nhanh chóng an toàn


Tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng sẹo rỗ đặc biệt ở vùng mặt lại ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của nhiều người. Họ cảm thấy tự ti, mặc cảm trong giao tiếp cũng như các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày.

Bạn Mai (sinh viên Báo chí) đã chia sẻ “Từ hồi học cấp 3, mặt em nổi mụn rất nhiều và đến bay giờ vẫn vết. Những vết sẹo do mụn để lại lỗ rỗ trên má rất ghê. Em cũng không có điều kiện trị sẹo nên những vất rỗ xuất hiện ngày càng nhiều. Em có sử dụng một số kem bôi nhưng hầu như không hiệu quả. Nhiều lúc đi chơi với bạn bè hay tiếp xúc gần với những người xung quanh em thấy rất ngại và tự ti. Điều này khiến em buồn phiền rất nhiều”.

Trước đây, nhiều người cho rằng trị sẹo rỗ (http://tuvanthammy.info/seo-ro-tren-mat-va-cach-tri-hieu-qua-nhat.html) rất khó, thậm chí không thể điều trị. Những nốt rỗ trên mặt có thể lớn dần theo thời gian và tồn tại mãi mãi. Tuy nhiên, đó không còn là điều đáng lo ngại nữa, chỉ với một liệu trình đơn giản tại thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ lấy lại sự tự tin cũng như làn da trắng sáng, mịn màng nhờ công nghệ Bio Plus.


Tìm hiều công nghệ Bio Plus tại: http://chuatriseo.net/ (http://chuatriseo.net/)