PDA

View Full Version : Thầy cô dạy kèm ôn luyện Đại Học khối B


gsuytinqn
16-05-2014, 11:04 AM
Đội ngũ gia sư-giáo viên đến nhà dạy kèm ôn thi Đại Học khối B
Cha mẹ có con đang học lớp 12 và đang cần gia sư nhằm ôn luyện ôn luyện thi đại học?
Bạn đang trăn trở không biết tìm gia sư-giáo viên luyện thi đại học tại đâu uy tín? Nhằm giúp luyện thi đảm bảo kết quả cao trong đợt thi đại học và tốt nghiệp.
Cha mẹ có con đang cần tìm giáo viên ôn thi đại học ?
12 năm đến trường ai cũng mong được ngồi trên giảng đường Đại Học. Để đạt được ước mơ đó các em học trò, chủ yếu là các em học sinh lớp 12 phải chăm chỉ phấn đấu hết sức. Luyện thi đại học là việc làm trọng tâm không thể xem thường đối với cuộc đời học sinh.
Đến với tập thể gia sư là thầy cô, các bạn sinh viên kinh nghiệm chuyên luyện ôn thi đại học ở các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh, đưa từ các trường Đại Học trong thành thị HCM như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Tất cả các gia sư nhiều phương pháp luyện thi đại học các khối A, B, C, D tất cả các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh sẽ kèm cho các bạn học sinh từng phần một cách hiệu quả nhất.
Trung tâm với nhiều gia sư giỏi chuyên nhành, giàu kinh nghiệm, phương pháp sư phạm đảm bảo đảm bảo kèm luyện thi đại học cho con của các bạn đạt hiệu quả tốt trong kỳ thi đại học sắp đến.
Gia Sư chuyên cung cấp:
* Giáo viên giỏi chuyên dạy kèm tất cả các môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Ôn thi Đại Học các khối A, B, C, D...
* Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gia sư và dạy kèm các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi bảo đảm sẽ mang lại sự hài lòng cho quý phụ huynh và các em.
Chương trình luyện ôn:
Phân dạng hệ thống thực hành và lý thuyết bám sát hệ thống bài thi
Nâng cao và lấy lại phương pháp bằng việc ôn luyện và rà soát lại hết kĩ năng. Học chương trình đến bài nào áp dụng vào làm bài kiểm tra đến đó.
Ngắn gọn – dễ hiểu - dễ vận dụng.
Phương pháp giảng dạy:
Nghiêm khắc - Tận tình
Nêu, gợi mở giải quyết vấn đề giúp học viên hiểu bài nhẹ nhành - hiệu quả.
Bảo đảm các bạn đạt được điểm thi tốt nhất trong thời gian ngắn nhất
Quan tâm đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển nhân cách toàn diện của học sinh, giúp thấu hiểu và phát triển tối đa tiềm năng của bản thân, lúc đó giúp các em đạt được mục đích, quyết tâm và kiên trì theo đuổi ước mơ của mình.
Liên hệ: 0908837491-0866832708 Thầy Huy - Cô Trúc