PDA

View Full Version : Dạy sửa laptop trực tuyến tại trung tâm laptop chúng tôi


TrinhThanhhp4567
18-05-2014, 12:17 PM
Kính gửi các bạn quan tâm đến lĩnh vực học sửa laptop trực tuyến chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn làm tốt dịch vụ với chuyên môn chuyên sâu - ứng biến cùng những ca sửa chữa khó khăn và phức tạp nhất cùng dịch vụ học sửa laptop trực tuyến!

Dạy sửa laptop trực tuyến tại trung tâm laptop chúng tôi

Triển khai chương trình dạy nghề sửa laptop trực tuyến tại laptop
(dự kiến đầu tháng 5)

Đây là chương trình mà laptop ấp ủ từ lâu và chúng tôi đang hình thành các bài viết chi tiết phân tích mạch từ cơ bản (free) đến nâng cao (có tính phí ) phục vụ việc dạy sửa chữa laptop trực tuyến tại laptop dành cho các bạn không có thời gian tham gia học trực tiếp.

- Các bài viêt nâng cao học sửa laptop trực tuyến (http://hocsualaptoptructuyen.blogspot.com/) là những bài phân tích chi tiêt cho từng sơ đồ máy máy.
+1 schematic dòng main dual core hoặc core 2 duo.
+1 cho dòng core i .
+1 cho dòng AMD Athlon 64 X2
+1 cho AMD Athlon II Dual-Core Mobile

Khi đăng ký học ,học viên sẽ được tặng 1 main board kèm theo cho 1 trog 4 sơ đồ đang học để phục vụ việc học hiệu quả hơn.
Sơ đồ máy phân tích trên có thể bị thay đổi tùy thuộc vào main board mà cty nhập phục vụ việc học sửa laptop trực tuyến tại laptop
Main board tặng kèm là main board đang hoạt động tốt, kêt thúc khóa học nếu main board còn nguyên trạng chúng tôi sẽ thu lại vối giá 350k

Hình thức học /dạy sửa laptop trực tuyến tại laptop:

HV sau khi đăng ký ( Nick forum) ,hoàn tất học phí sẽ được cấp quyền đọc trong khu vực dành cho học viên, hv đọc từng phần chi tiết phân tích schematic kèm hình ảnh hướng dẫn đo thực tế trên main board lần lượt theo số thứ tự bài cho sơ đồ đầu tiên hv phải đọc là sơ đồ có main board tặng kèm.
Lớp dạy sửa laptop trực tuyến tại laptopLần lượt học hết 4 sơ đồ trong 2 tháng.
Các bài cần đọc sẽ ghi rõ cho từng tuần.
Hôi thoại/ giảng lại bài vào tối thứ 3/5/7 từ 19h đế 20h chúng tôi sử dụng Skyper
Về thời gian tiến độ và chương trình học vẫn như lich trình lớp sửa chữa laptop (http://hocsualaptoptructuyen.blogspot.com/) trực tiếp tại công ty:
Schematic đầu tiên sẽ tham khảo trog 4 tuần đầu (cần đi kỹ đặt nền tảng vững chắc ) lần lươt tuần thứ 5,6,7 dành cho các sơ đồ thứ 2,thứ 3, thứ 4.
Tuần thứ 8 giải đáp các thắc mắc nâng cao vào tối thứ 3/5/7 từ 19h đế 21h qua Skype.
Mỗi khóa mỗi hv lựa chọn 3 ngày liên tiếp trong giờ làm việc của Công ty để tham gia thực hành thực tế có hướng dẫn , Khi đến HV cần đem theo 01 CMND photo + laptop dùng đọc Schematic, HV cũng có thể đem theo máy nhận riêng vào Cty sửa (có tính phí 100k/máy nếu đó là máy nhận sửa, không thu phí nếu đó là máy sử dụng).

Yêu cầu điều kiện học :
Có kiến thức tương đương THPT'
Đam mê điện tử .
Trang bị đồ nghề sửa chữa phần cứng cơ bản trong đó cần có đồng hồ vạn năng cơ (kim) + 1 đồg hồ số đo được tầ số thấp nhất là 33 MHz hoặc thiết bị đo tần số khác.
Một máy tính kết nối Interet tốt bảo đảm đàm thoại âm thanh hình ảnh học sửa laptop trực tuyến không ngắt quãng,dùng đàm thoại nhóm trao đổi giải đáp thắc mắc hàng tuần, tháng và hỗ trợ lâu dài.
Hoàn tất học phí 4,5tr để được nhận main board + xác nhận quyề đọc + tham gia nhóm đàm thoại giải đáp vướng mắc cũng như hỗ trợ ky thuật lâu dài.

Hướng dẫn đăng ký :

Add nick Skype và test ngay.
Hoàn tất phí học theo thông tin chữ ký
Nhận thông tin phản hồi cấp quyền và điểm đọc.
Cung cấp thông tin địa chỉ cụ thể để nhận main board.
Nhận main board theo bài phân tích

http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/05/ay-sua-laptop-truc-tuyen-tai-laptop.html