PDA

View Full Version : Tranh tài giải bắn cung mở rộng Tp HCM 2014


roomforrent
18-05-2014, 01:23 PM
Bắn cung là một môn thi đấu thể thao Olympic ngày càng được phát triển ở nhiều quốc gia và được đưa vào thi đấu chính thức. Hòa chung không khí cả nước sôi nổi chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố (NVHTN) phối hợp với CLB Bắn Cung tổ chức “Giải bắn cung mở rộng toàn Thành lần I - năm 2014 (http://xn--bncung-i0a.vn/vi/ban-cung/Hoat-dong-Su-kien/Giai-ban-cung-mo-rong-Tp-HCM-2014-88/)”.



Tham dự có Ông Phạm Đăng Khương – Phó Giám đốc NVHTN, Ông Nguyễn Tiến Danh – Trưởng phòng TDTT & KNTHXH, Ông Hoàng Anh - HLV Bắn Cung quốc tế. Bên cạnh đó, cùng với sự hiện diện của các phóng viên báo đài: HTV, VTV, Báo Thanh niên, Tuổi trẻ, Thể thao Thành phố, Báo Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử ... Cùng về dự và đưa tin cho giải và hơn 30 VĐV về tham dự giải Bắn Cung Mở Rộng lần I - năm 2014.


http://xn--bncung-i0a.vn/uploads/ban-cung/2014_05/ban-cung.jpgCác Đại biểu bắn Cung khai mạc.


Nhằm giúp người xem hiểu thêm về bộ môn Bắn cung cũng như giải đấu, ông Hoàng Anh - HLV Quốc tế, chủ nhiệm Câu lạc bộ bắn cung đã giới thiệu và biểu diễn cho các khán giả biết về nhiều loại cung, trong đó gồm có cung của một số quốc gia: Mông cổ, Hàn Quốc, cung dùng thi đấu trong Olympic…Trong phần tranh tài sẽ sử dụng 3 loại cung sau: Recurve, Compound và Olympic.


http://xn--bncung-i0a.vn/uploads/ban-cung/2014_05/ban-cung2.jpg

Giới thiệu các loại Cung đến khán giả.



http://xn--bncung-i0a.vn/uploads/ban-cung/2014_05/ban-cung3.jpgBiểu diễn bắn Cung Olympic. http://xn--bncung-i0a.vn/uploads/ban-cung/2014_05/ban-cung4.jpgCác vận động viên bắt đầu thi đấu


Cuộc thi giúp những người đam mê bộ môn bắn cung có dịp giao lưu với nhau, trao đổi niềm đam mê bắn cung. Đặc biệt, phổ biến rộng rãi bộ môn này đến đông đảo người dân.


Thúy Anh