PDA

View Full Version : Cách trị sẹo từ thiên nhiên


phuongtt456
19-05-2014, 02:24 PM
Bạn có thể đang phải chịu trận những vết sẹo cũ xấu xí từ một chấn thương, do bị bỏng, bị bệnh thủy đậu hoặc mụn trứng cá và cả sẹo sau phẫu thuật. Rau má,tinh dầu cây ngải đắng, hành tây là những loại thảo dược giúp bạn xóa tan nỗi lo mụn lâu năm.
>> trị sẹo (http://chuatriseo.info/phuong-phap-xoa-seo-lau-nam-bang-phuong-phap-tu-nhien.html)
>> làm mờ sẹo (http://chuatriseo.info/10-kieu-lam-mo-seo-sieu-re.html)
http://phunukieuviet.vn/upload_images/images/tam-trang%20(2)(1).jpg
Tinh dầu cây ngải đắng thường được chưng cất từ lá của cây ngải đắng (ngải cứu) lâu năm. Đây là một chất khử trùng, một loại kháng sinh và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên và hiệu quả.
Vì thế, khi bị sẹo, bạn có thể sử dụng tinh dầu cây ngải đắng là cach tri seo hieu qua nhat để sữa chữa tình trạng xấu xí của các vết sẹo nhé, đặc biệt là với những vết sẹo cũ hoặc các vết sẹo quá khó coi.
Tinh dầu cây ngải đắng giúp cải thiện lưu thông và làm mềm vết thương, chữa lành và tái tạo da, phá vỡ các mô sẹo. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ vừa phải tinh dầu cây ngải đắng thui vì chúng có chứa thujone – một hóa chất có thể gây độc hại nếu bạn quá lạm dụng và sử dụng một số lượng cao.
Xem thêm: xóa sẹo lồi (http://chuatriseo.info/ngan-chan-am-muu-tan-cong-cua-ten-seo-loi-dang-ghet.html)
Tìm hiểu thêm về dịch vụ: trị sẹo thâm (http://chuatriseo.info/tri-seo-mun-trung-ca-bang-cac-phuong-phap-thien-nhien.html)