PDA

View Full Version : Giường ngủ đẹp ở TP HCM


mailinh1232
20-05-2014, 08:55 AM
Chuyên thiết kế thi công nội thất đồ gỗ CAO CẤP


Chuyên tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ (http://www.noithatsonmy.com/Thiet-ke-noi-that-phong-ngu-55-dm.aspx)theo phong cách thiết kế hiện đại, tư vấn vật liệu thi công trang trí nội thất hợp lý.

Những mẫu giường ngủ đẹp với các mẫu mã, màu sắc đa dạng từ mẫu gỗ tự nhiên đến các màu sơn trắng, nâu , sậm,...đều được thiết kế và sản xuất với quy trình chất lượng nghiêm ngặt. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi chon mua các loại giường ngủ, tủ áo cho gia đình mình tại công ty chúng tôi.

Với xưởng sản xuất nội thất (http://www.noithatsonmy.com/Xuong-san-xuat-noi-that-70-dm.aspx) của chúng tôi kết hợp với dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất, quý khách sẽ hài lòng khi liên hệ làm việc trực tiếp để có được những mẫu giường ngủ đặt đóng theo phong cách màu sắc của riêng mình với giá thành sản phẩm luôn đảm bảo rẻ nhất. Chất liệu gỗ được dùng để sản xuất giường ngủ (http://www.noithatsonmy.com/Giuong-ngu-dep-50-dm.aspx) tuỳ thuộc vào mẫu mã và chi phí đầu tư cho phần nội thất mà quý khách mong muốn, với các loại chất liệu gỗ phổ biến để sản xuất giường ngủ gỗ trên thị trường hiện nay.

https://lh4.googleusercontent.com/-UBjHOIpOllY/U1W7PsMKNfI/AAAAAAAAAeA/925mXFiJt6k/w6 50-h488-no/Giuong-ngu-go-mau-trang-kem-SM480-IM.jpg

Mẫu giường ngủ hiện đại được sản xuất với chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, sơn PU màu gỗ và màu kem
Nguyên bộ giường ngủ SM480 bao gồm: GIƯỜNG NGỦ + TỦ ĐẦU GIƯỜNG
- Giường gỗ xoan đào tự nhiên, hoặc sồi tự nhiên
- (Đầu giường + 2 tủ đầu giường gỗ ghép veneer xoan đào, hoặc sồi)
- Kích thước nệm: 1600x2000 (mm)
- Kích thước phủ bì giường: W2200xL2300xH1000 (mm)
Màu sắc, chất liệu, kích thước có thể thay đổi tuỳ ý.
Thời gian giao hàng 15-20 ngày kể từ ngày đặt đóng.

https://lh3.googleusercontent.com/-E0GK5myLd50/U1W7Qfp8VcI/AAAAAAAAAeI/1YUegdaSFII/w6 00-h450-no/Giuong-ngu-go-thap-SM470-IM.jpg

Điều quan trọng nhất đối với phòng ngủ là phải yên tĩnh, thảnh thơi, để khi bước vào đó sau một ngày làm việc căng thẳng, mọi người không còn cảm giác căng thẳng, mệt mỏi nữa.

https://lh3.googleusercontent.com/-2nw5_IUvBQE/U1W7QxR3b4I/AAAAAAAAAeQ/09vsafZ-WXY/w500-h375-no/Giuong-tu-phong-ngu-SM465-IM.jpg

Phòng ngủ nên có màu trầm và phải gọn gàng, sạch sẽ. Đừng nên đặt máy thu hình trong phòng ngủ, như thói quen của nhiều người lâu nay. Vị trí lý tưởng để đặt TV là trung tâm giải trí của cả gia đình trong phòng khách. Xem TV trên giường là một thói quen không tốt, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ.

https://lh5.googleusercontent.com/-kHtapS_VoZc/U1W7R3j_Z_I/AAAAAAAAAeY/RIxQMHrShx8/w8 00-h600-no/Giuong-hop-bang-go-ghep-SM445-IM.jpg

Những gam màu khác nhau sẽ tạo ra những ảnh hưởng khác nhau đối với mọi người. Những gam màu mát mẻ, thường là những màu bên phía trái của bảng màu, được coi là lý tưởng để tạo nên một không gian tĩnh lặng cho phòng ngủ. Cần tránh những màu quá sáng và chói vì chúng sẽ có tác dụng khấy động cảm xúc hơn là tạo sự êm dịu.

https://lh5.googleusercontent.com/-MOHwRuutVIY/U1W7SmH7Z6I/AAAAAAAAAeg/dgXPyVI_9Gs/w4 50-h600-no/Giuong-hop-bang-go-SM444-IM.jpg

Sản xuất và lắp đặt nội thất chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh, sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ xưởng sản xuất đến tay người tiêu dùng.

Chế độ bảo hành bảo trì chu đáo, nhanh chóng và tiện lợi

Công ty trang trí nội thất Sơn Mỹ
(http://www.noithatsonmy.com/index.aspx)126_TL19_P .Thạnh Lộc_Q.12_TP HCM
Hotline: 0983 025 128
Email: info@sonmyfurniture.com
Website: Giường ngủ giá rẻ (http://www.noithatsonmy.com/Giuong-ngu-dep-50-dm.aspx)

mailinh1232
27-06-2014, 08:59 AM
CÔNG TY NỘI THẤT SƠN MỸ CHUYÊN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT CAO CẤP


Bạn đang muốn trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình và bạn đã có những ý tưởng của riêng mình nhưng lại gặp khó khăn trong việc trang trí cũng như phối hợp màu sắc. Vì vậy, Công ty nội thất Sơn Mỹ ở đây để giúp bạn hiện thực hóa những ý tưởng đó.

Công ty nội thất Sơn Mỹ chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất gỗ như: tủ quần áo, tủ âm tường, tủ bếp, giường ngủ, ốp vách, tủ rượu,....

Các sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ xưởng sản xuất đến tay người tiêu dùng nên giá thành luôn thấp hơn giá thị trường từ 15%-25%.

Chế độ bảo hành, bảo trì nhanh chóng, chu đáo và tiện lợi


Xem thêm : http://www.noithatsonmy.com/ _ http://www.sonmyfurniture.com/