PDA

View Full Version : Gọt mặt V-line là như thế nào ?


bluetrang930
21-05-2014, 01:05 AM
Gọt mặt V-line là kỹ thuật giúp tạo dáng khuôn mặt hài hòa với cơ thể, thường tiến tiến hành dựa trên việc cắt chỉnh xương hàm, góc hàm và xương cằm để tạo hình khuôn mặt. Nếu xương hàm và góc hàm to và bè thì phẫu thuật cắt xương hàm và góc hàm là chủ yếu. Nếu xương cằm to bè thì phẫu thuật cắt xương cằm là cần thiết. Nếu cằm dài nhưng đưa về trước nhiều thì các bác sĩ sẽ thực hiện cắt bớt xương cằm. Ngoài ra nếu xương cằm quá ngắn thì cần làm thêm phẫu thuật hàm mặt để đưa xương cằm ra phía trước.

http://gotmat.vn/wp-content/uploads/2012/08/ky-thuat-moi-don-cam-khong-di-lech.jpg

Bên cạnh đó, gọt mặt V-line là phương pháp phẫu thuật nội soi hiện đại, không làm tổn thương các mô xung quanh, hạn chế sưng vì vậy thời gian phục hồi vết thương sau mổ sẽ nhanh hơn so với phẫu thuật thông thường. Do vậy, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt.
>> phẫu thuật gọt cằm (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-got-cam-cong-nghe-han-quoc.html)
>> giá gọt mặt (http://doncamhanquoc.net/got-mat-gia-bao-nhieu.html)
Gọt mặt được tiến hành như thế nào?
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám vùng mặt, xác định nguyên nhân mặt bị vuông bạnh cũng như đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp.
Bước 2: Xét nghiệm và chụp X quang hàm mặt căn bản
Bạn sẽ được khám sức khỏe và xét nghiệm tổng quát để đảm bảo cuộc phẫu thuật diễn ra an toàn. Sau đó, bạn cũng sẽ được chụp X quang hàm mặt căn bản để xác định, phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm và những phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác nhất.
Bước 3: Gây mê nhẹ toàn thân
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nhẹ toàn thân để đảm bảo đúng kỹ thuật cũng như giúp bạn hoàn toàn thoải mái, không khó chịu trong suốt quá trình bác sĩ thực hiện gọt mặt.
Bước 4: Tiến hành gọt mặt v line (http://doncamhanquoc.net/got-mat-vline-dep-tu-nhien.html)
Bác sĩ sẽ tiến hành gọt mặt theo hình dáng đã xác định từ trước. Thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị nội soi chuyên dụng gọt phần xương cằm mặt không phù hợp để tạo được dáng mặt V-line như ý cho bạn.
Bước 5: Đóng vết mổ

Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu và kết thúc quy trình phẫu thuật.
Phẫu thuật gọt mặt v line Hàn Quốc không để lại sẹo vì vết mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc của miệng, hạn chế sưng và thời gian phục hồi vết thương nhanh chóng hơn các phương pháp gọt mặt thông thường. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể áp dụng công nghệ gọt mặt V-line để có khuôn mặt thon gọn như mong muốn.
>> Tìm hiểu thêm về phương pháp nang nguc nội soi (http://nangngucdep.com.vn/nang-nguc-noi-soi-an-toan-dep-tu-nhien.html)