PDA

View Full Version : Giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tháng với phương pháp hay


thangpham249
21-05-2014, 09:49 AM
Giảm mỡ bụng đúng cách mới giúp quá trình này có hiệu quả. Hãy đọc kỹ các bí quyết lam giam mo bung (http://giambeoantoan.com.vn/4-cach-giam-mo-bung-sieu-doc.html) bên dưới và thực hiện theo các bí quyết này ngay khi bạn có thể.
>> các cách giảm mỡ bụng (http://giambeoantoan.com.vn/cac-cach-giam-mo-bung-sieu-hieu-qua.html)
>> các cách giảm mỡ bụng (http://giambeoantoan.com.vn/giam-mo-bung-triet-de-body-laser.html)
http://farm10.gox.vn/tinmoi/store/images/thumb/141 02013/161/1533052/eo_thon_dang_gon_cho_phu_nu_sau_ sinh_0.jpg
Yoga
Mọi người khuyên tập yoga vì nó làm giảm căng thẳng. Nhưng tại sao căng thẳng là một điều xấu và tại sao tập yoga lại là bí quyết giảm cân. Câu trả lời là khi bạn căng thẳng cơ thể bạn sản xuất ra một lượng đường cao hơn bình thường. Và điều đó thực sự không tốt cho cơ thể, có thể gây béo. Vì vậy nếu bạn là người thường bị căng thẳng thì bạn nên tập yoga.

Sẽ rất hiệu quả để bớt cân nếu chăm chỉ luyện tập yoga. Nghe nhạc và tập yoga và tập thư giãn. Đây là một cách vừa bớt căng thẳng, tự giảm stress. Mặt khác, nếu bạn không cảm thấy căng thẳng thì không cần thiết phải tập. Nhưng lời khuyên, bạn nên tập yoga thường xuyên dù có đang thực hiện giảm cân hay không, vì ngoài tác dụng đó thì yoga còn nhiều tác dụng khác nữa.
Ăn nhiều trái cây và rau quả
Bạn đã nghe lời khuyên này rất nhiều lần nhưng nó rất quan trọng. Ăn nhiều trái cây và rau quả sẽ giúp giảm cân hiệu quả. Tăng hai loại thực phẩm nói trên trong khẩu phần sẽ có ích cho cơ thể của bạn. Nên ăn những loại rau lá xanh đậm để hấp thụ được tối đa lợi ích của chúng. Ăn rao quả còn khiến bạn có cảm giác no, giúp bạn ăn ít chất béo đi, như vậy bạn sẽ vẫn no và vẫn giảm cân nhanh chóng.

Bí quyết giảm cân siêu tốc
Cái gì nhanh cũng có mặt trái của nó. Bạn đang cần giảm cân gấp trong 1 tháng và sẵn sàng hi sinh, thực hiện nghiêm ngặt 4 bài tập sau:
- Tập erobic/nhảy/thể hình/chạy nhanh ít nhất 1 tiếng liên tục mỗi ngày. Tập cho toát mồ hôi.
- Đi lại nhiều trên đường và chỉ uống nước để lại sức. Chỉ uống vitamin để đỡ mệt.
- Làm việc trí óc liên tục như học thi hằng đêm – Đừng ăn tẩm bổ nếu không là công cốc hết, giảm cân hay tăng cân
- Ăn uống ít các đồ mát, người nóng trong thường khó béo cũng như dễ giảm cân