PDA

View Full Version : Game online nhập vai hay - Ấn tượng từ An Sử Chi Loạn mang đến


hoahuongduong3493
21-05-2014, 08:17 PM
Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của trường phái Cái Bang cũng như việc mở rộng giới hạn cấp độ, trang bị lên 90. Từ lâu, Cái Bang đã được biết đến như bang phái nhiều môn đồ nhất trong cõi tục và có bề dày lịch sử xuyên suốt các phiên bản của Võ Lâm Truyền Kỳ. Nay, hình ảnh Cái Bang sẽ được tái tạo trong bối cảnh giao thời hưng - thịnh của nhà Đường một cách chi tiết hơn qua nhân vật có ngoại hiệu "Phong Hỏa Thần Long" - Quái Cái Quách Nham và những nét đặc trưng về ngoại hình, tính cách lẫn võ công.

Ấn tượng tiếp theo của phiên bản An Sử Chi Loạn chính là sự thay đổi ngoạn mục về chất lượng đồ họa và hiệu ứng hình ảnh. Quý nhân sĩ sẽ được cảm nhận được điều này khi thưởng thức những hiệu ứng đổ bóng, hiệu ứng đêm ngày và hiệu ứng thời tiết trong game nhập vai online Võ Lâm Truyền Kỳ 3. Đừng sửng sốt khi tầm nhìn của thân sĩ sẽ bất ngờ nhòe đi vì một cơn mưa hốt nhiên hoặc những bông tuyết tung bay khi đang trên đường bôn tẩu.


http://img.zing.vn/volam3/images/data/hinhminhhoa/ minhhoa_ansuchiloan_10.jpg

Bên cạnh đó, hệ thống tương tác vật lý trong game cũng được nâng cấp toàn diện để biểu hiện các thao tác chuyển di, đấu tranh trung thực và đặc sắc. Các kỹ năng và chuỗi liên chiêu (combo) giờ đây sẽ khiến đích phải hiển thị cảm giác "bị đánh" đúng nghĩa khi mô phỏng tương tác vật lý trên từng bộ phận, chi tiết vụn vặt nhất.

Ngoài những điểm trổi hay nhất vừa kể trên, An Sử Chi Loạn còn mang đến những điều chỉnh mới lạ, hấp dẫn về hệ thống khinh công cũng như mở mang số lượng phó bản dựa trên những tình tiết lịch sử có thật và cốt truyện hư cấu của game nhập vai online hay (http://gamekiemhiep-tructuyen.blogspot.com/search/label/vltk3) Võ Lâm Truyền Kỳ 3. Quý nhân sĩ sẽ được chứng kiến vớ các biến cố trong cuộc nội loạn xoay quanh 3 nhân vật An Lộc Sơn, Dương Quý Phi và Đường Huyền Tông.

http://img.zing.vn/volam3/images/data/hinhminhhoa/ minhhoa_ansuchiloan_15.jpg

Vẫn còn nhiều chi tiết đặc sắc khác nữa của An Sử Chi Loạn đang đợi chờ chư vị thân sĩ tự tay khám phá và cảm nhận. quờ quạng thông báo chi tiết về phiên bản sẽ liên tục được "bật mí" trên những bản tin tiếp theo, thân mời quý thân sĩ đón quan tâm theo dõi trên trang chủ.