PDA

View Full Version : Bài tập giảm béo nhanh hiêu quả cho chị em phụ nữ


thangpham249
22-05-2014, 01:29 PM
Các chị em luôn phải khổ sở với chế độ ăn uống khắt khe nhưng kết quả mang lại không là bao trong khi tổn hại nhiều đến sức khỏe. Hãy thử áp dụng các bài tập đơn giảm dưới đây để lấy lại vóc dáng như mong đợi.
>> giam beo bung duoi (http://giambeoantoan.com.vn/bi-kip-giam-beo-bung-duoi-sieu-hieu-qua.html)

>> cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ (http://giambeoantoan.com.vn/cach-giam-mo-bung-nhanh-nhat-cho-nu.html)

Khởi động trước khi tập luyện
http://www.hotvteen.vn/wp-content/uploads/2013/01/beautyVtm121224_3184.jpg
Để mang lại hiệu quả tốt nhất đồng thời giúp các cơ xương khỏi bị tổn thương bạn nên bỏ ra chút thời gian để khởi động trước khi tập luyện. việc này giúp cho các cơ được làm nóng, máu huyết lưu thông tốt hơn giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn.
Động tác bật nhảy
Đầu tiên bạn hạ thấp người, ngồi xổm xuống, nhón chân lên rồi bật người dậy, hạn người chạm đất bằng ngón chân để tiếp tục thực hiện, trong khi thực hiện động tác này bạn chống tay ngang hông hoặc có thể duỗi tay về trước, nắm chặt lại để giữ thăng bằng.
Động tác nhún gối
Đứng thẳng, dang rộng chân, 2 chân rộng hơn vai tạo thành chữ V, 2 tay chống hông, cố gắng hạ thấp mông xuống giống với tư thế ngồi xổm rồi nhún người lên không, thực hiện động tác này khoảng 15 lần mỗi ngày.
Dùng khuỷu tay chống đẩy
http://dantri4.vcmedia.vn/kvQpnUqsv918uIS3qnCP/Ima ge/2012/04/f2/che01055_e10cb.jpg
Nằm sấp xuống sàn, dùng 2 khuỷu tay chống xuống sàn, kết hợp với các ngón chân nâng người lên, giữ thẳng người đồng thời căng hết cơ bụng, giữ yên trong vòng 1 phút rồi hạ xuống, nghỉ ngơi 1 lúc rồi lặp lại động tác này. Nếu bạn không thể kéo dài được 1 phút trong lần đầu tập luyện thì hãy cố gắng giữ lâu nhất có thể, bạn cũng không nên tập luyện quá sức vì sẽ làm cơ bụng đau nhiều, không thể tập luyện cho ngày hôm sau.
Động tác nâng gập người
Đây là động tác tương đối khó nên bạn chỉ cần 30 giây để giữ. Nằm ngửa lên sàn, dùng gối nhỏ hoặc khăn đặt dưới lưng để dễ thực hiện hơn. Duỗi thẳng 2 tay lên đầu, cố gắng kéo căng cơ bụng rồi co tay và chân lên sao cho đầu ngón tay chạm vào đầu ngón chân, giữ yên khoảng 30 giây thì hạn tay chân xuống, lắp lại động tác như ban đầu.
Những động tác tuy đơn giản nhưng kết quả mang lại không nhỏ chút nào, bạn hãy áp dụng ngay hôm nay để đạt được kết quả giam beo bung (http://giambeoantoan.com.vn/giam-beo-bung-an-toan-hieu-qua-ultra-slimming.html) tốt nhất nhé!
Chúc bạn giảm cân thành công, luôn khỏe mạnh và xinh đẹp.