PDA

View Full Version : Những bí quyết điều trị sẹo lồi một cách hiệu quả và an toàn.


thanhvinh930
23-05-2014, 03:36 AM
Những bí quyết điều trị sẹo lồi một cách hiệu quả và an toàn.

>> Cách trị sẹo lồi (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-loi-hieu-qua-nhat.html) tại nhà
>> Mẹo chua seo loi (http://chuatriseo.vn/tri-seo-loi-hieu-qua-cong-nghe-anh-sang.html)

Sẹo lồi rất dễ mắc nhưng lại khó chữa, chỉ cần một chút tổn thương nhỏ nhưng nếu không có biện pháp chăm sóc đúng cách trong thời gian da phục hồi, bạn hoàn toàn có nguy cơ bị sẹo lồi ám ảnh cả đời. Tuy nhiên, ít người biết xung quanh chúng ta có rất nhiều cách chữa tri seo loi tu nhien (http://chuatriseo.vn/phuong-phap-tri-seo-loi-bang-tu-nhien-hieu-qua-nhat.html) bằng phương pháp tự nhiên vừa an toàn, vừa hiệu quả cao cho người bị sẹo.

http://thammyvienmissspa.com/1/sanpham/file/Tri%20 seo%20loi/tri%20seo%20loi%20bang%20gel%20lo%20hoi. jpg
Tinh dầu rau má
Cây rau má chứa nhiều triterpenoids giúp tg cường sức đề kháng cho da và tg lưu thông máu. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hoá và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn, giúp những vết sẹo lồi xẹp xuống nhanh chóng và an toàn. Cách thực hiện đơn giản nhất là uống nước ép cây rau má hàng ngày, đồng thời sử dụng bã của cây để đắp lên vùng da bị sẹo sẽ giúp sẹo lồi giảm xuống nhanh chóng.

Tinh dầu hành tây
Từ lâu hành tây luôn được coi là một loại thảo dược tự nhiên để loại bỏ sẹo hiệu quả. Chiết xuất hành tây giúp chống viêm, giảm thâm và ức chế sự phát triển của các collagen trong mô sẹo hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể sử dụng tinh dầu hành tây ở dạng gel lên vùng da bị sẹo. Tuy nhiên, do hành tây có tính kháng khuẩn và rất cay nên bạn nên thử phản ứng của da trước, nếu da bị dị ứng, bạn nên áp dụng các phương pháp chữa trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên.

Dùng gel lô hội
Ứng dụng của gel lô hội luôn được sử dụng trong việc ngăn ngừa những vết thương mới hình thành và làm mờ các vết sẹo vĩnh viễn. Vì thế, để trị sẹo do mụn hoặc các vết sẹo do các thương tích khác, bạn hãy thoa tinh dầu lô hội trực tiếp lên làn da bị sẹo. Nếu không có lô hội trực tiếp, bạn có thể thoa gel lô hội được bán ở các hiệu thuốc Tây.

Dùng nước ép dưa chuột
Thoa nước ép dưa chuột vào những vết sẹo và để khô chúng trong 15 phút sau đó mới rửa mặt với nước lạnh. Cách làm này không chỉ giúp các vết sẹo mờ dần đi mà còn giúp da sáng hồng, mịn màng.

Dùng hỗn hợp sữa chua, nước chanh, bột yến mạch
Bạn có thể sử dụng hỗn hợp của 1 muỗng sữa chua, 1 muỗng canh bột yến mạch xay và một số giọt nước chanh. Áp dụng thoa hỗn hợp này trên khuôn mặt, để trong 10 phút và rửa sạch đi.

Dùng trà xanh
Có thể dùng trà xanh để bôi lên các vết sẹo lồi, cách làm này vừa có tác dụng mát da vừa làm tăng quá trình điều trị sẹo lồi nhanh chóng hơn
>> Tìm hiểu thêm về :nang nguc noi soi (http://nangngucdep.com.vn/nang-nguc-noi-soi-an-toan-dep-tu-nhien.html)