PDA

View Full Version : Ý nghĩa bí ẩn của má lúm đồng tiền


thangpham249
24-05-2014, 12:30 PM
Từ lâu, người ta đã cho rằng chỉ cần một lúm đồng tiền nhỏ trên khuôn mặt cũng có thể giúp thay đổi vận mệnh của cả cuộc đời một con người. Nhiều người còn cho rằng, má lúm mà càng sâu thì sẽ càng gặp nhiều may mắn. Chính vì vậy, mới có nhiều người rỉ tai nhau cách ăn lựu cho con sinh ra có má lúm hay đi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-an-toan-khong-seo.html) cho con ngay khi nó còn nhỏ… để mong muốn con mình gặp thật nhiều may mắn.
>> tao ma lum dong tien bao nhieu tien (http://taomalum.com/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-het-bao-nhieu-tien.html)
http://diendanthammy.com/attachments/slide-jpg.8077/

Má lúm đồng tiền rước tiền tài, danh vọng

Theo quan niệm của ông bà ta thì người con gái nào mà có má lúm đồng tiền thì sẽ rất giàu duyên, năng nổ, đáng yêu và đặc biệt là sẽ có nhiều người theo đuổi, có tướng đào hoa. Còn con trai mà có má lúm đồng tiền là người rất vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát, thích giúp đỡ người khác nên đươc nhiều người yêu mến. Vì vậy, những anh chàng hay cô nàng nào may mắn sở hữu được đôi má lúm đồng tiền đều được đánh giá là may mắn, thân thiện và rất dễ gần. Không chỉ được nhiều người yêu mến mà người có má lúm đồng tiền còn được đánh giá là gặp nhiều may mắn trên đường công danh. Họ sẽ gặp được nhiều may mắn và sự nghiệp cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Làm sao để tạo được đôi má lúm duyên dáng, đáng yêu?

Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật (http://taomalum.com/tao-ma-lum-dong-tien-dep-khong-can-phau-thuat.html), được thực hiện rất nhẹ nhàng và có thể được thực hiện trên nhiều kích cỡ má khác nhau. Bạn có thể quyết định vị trí của má lúm đồng tiền hoặc bạn có thể cùng với bác sĩ chọn lựa vị trí má lúm đồng tiền lý tưởng nhất trên khuôn mặt của bạn.

Để tạo đôi má lúm duyên dáng, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Vì vậy, kỹ thuật này được thực hiện nhẹ nhàng chỉ mất khoảng 20 phút là bạn đã có được đôi má lúm xinh xắn như ý.