PDA

View Full Version : Những ưu diểm khi bấm mí mắt Hàn Quốc


thangpham249
24-05-2014, 02:44 PM
Trước tiên bạn cần tìm hiểu phương pháp ở đây được tiến hành như thế nào?

Bấm mí Hàn Quốc là gì?
>> cắt mí mắt dưới (http://thammymat.net/ban-biet-gi-ve-phau-thuat-cat-mi-mat-duoi-cong-nghe-han-quoc.html)
>> nhấn mí mắt (http://thammymat.net/nhan-mi-han-quoc-tu-a-den-z.html)
>> nhấn mí ở đâu đẹp (http://thammymat.net/bam-mi-han-quoc-o-dau-dep-khao-sat-tai-cac-dien-dan-tham-my.html)
http://cdn.vmode.vn/uploads/2010/12/cho-mai-toc-dep-va-sang-1.jpg

Bấm mí Hàn Quốc được hiểu là kỹ thuật tạo mắt 2 mí qua vài lổ nhỏ ở mí mắt mà không cần phải dùng đường rạch dài hết chiều dài mí mắt. Qua các lổ nhỏ này, bác sĩ sẽ dùng chỉ để tạo nếp mí rất tự nhiên. Các lổ nhỏ trên nếp mí này có thể không cần phải khâu mà tự lành và không để lại sẹo sau này. Kỹ thuật bấm mí xuất phát từ các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc do ở Hàn Quốc thường là mắt 1 mí, do đó kỹ thuật này cò được gọi là bấm mí Hàn Quốc.

Bấm mí Hàn Quốc có thể thực hiện bằng nhiều cách khác nhau:

- Phương pháp dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng của Hàn Quốc: các bác sĩ Hàn Quốc đã nghiên cứu rất kỹ nhươc điểm của phương pháp thông thường và đặc điểm mí mắt của người Á Đông. Từ đó họ đã chế tạo ra dụng cụ bấm mí chuyên dùng của Hàn Quốc. Với dụng cụ này, có thể xác định chính xác các điểm mốc phẫu thuật, từ đó có thể xuyên chỉ chính xác vào đúng các điểm để tạo mí. Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là: mí mắt 2 bên rất đều nhau, ít sưng, ít đau. Đặc biệt là mí mắt được bấm với kỹ thuật này sẽ duy trì lâu hơn phương pháp thông thường.

- Phương pháp thông thường: các bác sĩ sẽ xác định các điểm mốc thông qua đo độ cao mí 2 bên. Sau đó, thông qua những lổ nhỏ tạo trên nếp mí, bác sĩ sẽ dùng chỉ xuyên qua để tạo nếp mí. Phương pháp này có nhược điểm là không chính xác vào điểm tạo mí, do đó mí mắt dễ có tình trạng không đều nhau.

Kết quả:

Tạo hình thành mắt 2 mí cho khách hàng.

Mắt to tròn, đẹp tự nhiên