PDA

View Full Version : 9 đại môn phái xuất hiện trong game nhập vai Võ Lâm 3


hoahuongduong3493
26-05-2014, 10:56 PM
Diễn ra trong bối cảnh nhà Đường thịnh nhưng hỗn nguyên bất ổn, game online nhập vai Võ Lâm Truyền Kỳ 3D tái tạo hoàn hảo về thời kỳ đỉnh cao của võ học trung nguyên với Nhất giáo, Nhị minh, Tam ma, Tứ gia, Ngũ kiếm và Cửu phái.

Cửu phái chính là cách gọi khác của cửu đại trường phái: Thiếu Lâm, Thất Tú, Đường Môn, Minh Giáo, Thuần Dương, Tàng Kiếm, Thiên Sách, Ngũ Độc và Vạn Hoa. Sơn môn rộng lớn, đệ tử trải khắp cõi tục nhưng chỉ hấp thụ tinh anh, cửu đại trường phái chính là thế lực chủ đạo nắm giữ vận mệnh thế gian với các tuyệt kỹ võ công xuất thần nhập hóa, danh chấn giang hồ.

Và tại game nhap vai (http://gamekiemhiep123.blogspot.com/) Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D, mỗi trường phái đều sở hữu những điểm đặc biệt riêng về hệ thống chiêu thức, khinh công... Tuy hoa mỹ kiều diễm nhưng cũng đầy uy lực, ưng chuẩn các lượt so đo nảy lửa, vẫy vùng dọc ngang trong những trận chiến quy mô, đa dạng trong công thủ... mà nhân sĩ có thể dễ dàng nhận thấy qua đoạn phim sau đây:

Với cửu đại môn phái, nhân sĩ có thể tùy ý lựa chọn cho mình một phong độ hiệp để nhập bước giang hồ, trải nghiệm thế giới võ lâm đầy phong ba thử thách và bội phần hay thích.

Sơ nhập giang hồ - thân bất do kỷ, thân sĩ hãy dùng sức lực bản thân để nghịch chuyển càn khôn, thay đổi vận mệnh trần thế, trở nên những truyền kỳ chốn võ lâm được vạn người kính ngưỡng, hậu thế lưu truyền.