PDA

View Full Version : phương pháp trị sẹo mụn từ thiên nhiên


thanhvinh930
27-05-2014, 03:34 PM
Cách phương pháp tri seo mun tu thien nhien

Nước chanh
Các loại quả thuộc dòng cam quýt cực kỳ tốt cho sức khỏe và đây cũng là thực phẩm tốt nhất để loại bỏ sẹo mụn mà không cần đến phẫu thuật. Để phục hồi lại làn da tươi sáng của mình, việc duy nhất bạn phải làm là lấy một quả chanh cỡ trung bình rồi vắt lấy nước. Bước tiếp theo, bạn hãy rửa mặt thật sạch để loại bỏ chất bẩn và dầu tự nhiên trên mặt.

Sau đó bạn dùng bông gòn thấm dung dịch chanh đã vắt và bôi nhẹ nhàng lên các vết sẹo mụn. Để khoảng 10 đến 15 phút, bạn rửa mặt lại bằng nước lạnh để làm se lỗ chân lông. Một tuần bạn có thể lập đi lập lại phương pháp này nhiều lần. Sau vài lần áp dụng bạn sẽ thấy kết quả rất tích cực.

Dầu ô liu
Các loại dầu thực vật được sử dụng như các thành phần phổ biến nhất để chăm sóc da mặt nhẹ nhàng và cung cấp chất dinh dưỡng cho da. Trong trường hợp này, bạn lấy một tăm bông thấm dầu ô liu và bôi lên những vết sẹo mụn.
khac-phuc-seo-mun-1-cach-tu-nhien-ngay-tai-nha

Khắc phục sẹo mụn một cách tự nhiên (http://chuatriseo.info/khac-phuc-seo-mun-mot-cach-tu-nhien-ngay-tai-nha.html) ngay tại nhà

Để khoảng 15 phút, bạn đi rửa mặt lại bằng nước ấm. Dầu ô liu có tất cả các chất dinh dưỡng cung cấp cho da của bạn với lá chắn bảo vệ chống lại những yếu tố như thời tiết khắc nghiệt và hóa chất.

>> Mẹo làm mờ sẹo (http://chuatriseo.info/meo-lam-mo-seo.html)

>> Cách xóa vết sẹo nhanh chóng (http://chuatriseo.info/cach-nhanh-chong-xoa-mo-vet-seo.html)

Lòng trắng trứng
khac-phuc-seo-mun-1-cach-tu-nhien-ngay-tai-nha

Khắc phục sẹo mụn một cách tự nhiên ngay tại nhà

Bạn nên sử dụng biện pháp trị sẹo mụn thâm này trước khi đi ngủ. Lòng trắng trứng rất giàu chất chống oxy hóa và có thể trị sẹo mụn nhanh chóng và hiệu quả. Loại bỏ những vết thâm bằng cách bôi lòng trắng trứng lên các vết sẹo mụn.

Bạn để nguyên mặt như vậy qua đêm để cung cấp thời gian cần thiết cho da hồi phục. Sáng hôm sau, bạn rửa lại mặt bằng nước lạnh. Hãy thực hiện phương pháp này hàng tuần, bạn sẽ thấy kết quả thật tuyệt vời.

Mật ong
Mật ong là thành phần rất tốt để xóa sẹo mụn. Đây là thực phẩm mà gia đình nào cũng có vì thế tại sao bạn không thử áp dụng cho lịch trình chăm sóc da của mình?
http://greenbiotech.com.vn/wp-content/uploads/2013/06/matonglamdepda.jpg
Tương tự như những phương pháp trên, bạn sử dụng một vài giọt mật ong và dùng bông thấm lên các vết sẹo mụn. Để như vậy từ 15 đến 20 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Đảm bảo bạn sẽ có một làn da không tì vết nếu áp dụng biện pháp này đều đặn.