PDA

View Full Version : Thẩm mỹ mắt cho tường khuyết điểm của bạn


thangpham249
28-05-2014, 09:50 AM
Hàn Quốc khắc phục mí mắt thường bị xệ xuống do lão hóa làm cho nếp nhăn ngày càng nhiều, lớp mỡ dưới mắt ngày càng mọng lên khiến cho đôi mắt của bạn thiếu đi vẻ khỏe khoắn và hạn chế tầm nhìn của bạn.
>> cắt mí mắt ở đâu đẹp (http://thammymat.net/cat-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep.html)

GIẢI PHẪU THẨM MỸ MẮT

- Tạo cặp mắt 2 mí bằng cắt mí hàn quốc (http://thammymat.net/cat-mi-mat-cong-nghe-han-quoc.html),bấm mí mắt Hàn Quốc.
- Tái tạo lại mí mắt ở người có mắt hai mí nhưng bị bụp mí, dư mỡ , xệ mi
- Lấy bỏ túi mỡ , cắt bỏ da dư, làm mất các nếp nhăn
- Khi có quầng thâm ở da quanh ô mắt, nhất là mí dưới, phải kết hợp với kỹ thuật săn sóc da tại chỗ để cải thiện trình trạng về da và cả màu sác lẫn chất lượng.

NHỮNG BIẾN CHỮNG CÓ THỂ GẶP SAU KHI CẮT MẮT HAI MÍ HÀN QUỐC

1. Rụng lông mi: Trong lúc phẫu thuật, nhất là với mí mắt dưới, có thể một số lông mi bị cắt đứt hoặc bị rụng. Sau một thời gian ngắn, lông mi sẽ mọc lại bình thường.
2. Nhiễm trùng: Với giải phẫu mí mắt thì hiện tượng nhiễm trùng hậu phẫu cũng rất hiếm gặp, tuy nhiên cũng phải chú ý đảm bảo nguyên tắc chuyên môn để không xảy ra hiện tượng nhiễm trùng để sau khi giải phẫu có được mí mắt đẹp và tránh được những nguy cơ có thể ảnh hưởng có hại cho mắt.
3. Sưng bầm: Sau giải phẫu thường có sưng nhẹ, có thể có bầm tím da vùng mắt. Hiện tượng sưng giảm dần và hết sau 3 – 5 ngày. Vết bầm nếu có sẽ hết hẳn sau 1 tháng.
4. Mắt nhắm không kín: Nếu sau giải phẫu mắt hở như sợi chỉ và nhắm bình thường sau 1 – 2 tuần thì sau khi lành mắt sẽ căng da rất đẹp. Nếu phẫu thuật xong mà mắt nhắm kín ngay thì khi lành da mắt vẫn còn dư nhẹ, chưa thật hoàn hảo. Nếu sau khi cắt mắt , mắt hở nhiều khi nhắm, thậm chí đến 2 -3 tháng sau vẫn không nhắm kín được mắt, hoặc sau khi cắt mí dưới mà mí mắt trễ xuống, có thể gần như lật ra ngoài và mắt không nhắm được, thì đòi hỏi phải can thiệp giải quyết để tránh những biến chứng nặng cho mắt sau này .
5. Tổn thương ống tuyến lệ: Gây hiện tượng chảy nước mắt thường xuyên. Có thể tổn thương ở nhiều mức độ.