PDA

View Full Version : Trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên


bluetrang930
28-05-2014, 06:18 PM
Sẹo lồi là dạng sẹo gồ trên da do sự phát triển quá mức, thường gây ngứa ngáy và có thể gây co kéo. Một số vùng của cơ thể có xu hướng biểu hiện sẹo lồi như vùng đầu, cổ, ngực vai và cánh tay. Đây là những vị trí thường xuất hiện sẹo lồi

>> Trị sẹo thâm hiệu quả (http://chuatriseo.info/cach-tri-seo-mun-tham-hieu-qua-sieu-toc.html)
>> Trị sẹo lõm bằng công nghệ bio-scar (http://chuatriseo.info/tri-seo-lom-bang-cong-nghe-
bio-scar.html)
>> Tri sẹo lõm bằng kem neotis (http://chuatriseo.info/kem-tri-seo-lom-han-quoc-neotis.html)

Các phương pháp điều trị sẹo lồi từ thiên nhiên

Bạn hãy thử áp dụng các cach tri seo loi tự nhiên theo gợi ý dưới đây để hạn chế tình trạng do sẹo lồi gây ra.
- Hành tây có tác dụng ức chế quá trình phát triển của sẹo
http://triseolom.net/wp-content/uploads/Chua-seo-tham-hieu-qua-bang-cu-hanh-tay.jpgbnm.jpg
Trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên

Tinh chất hành tây có tác dụng chống viêm, giảm sự thâm của vết sẹo do dư thừa collagen trong mô sẹo, giảm thiểu sự xuất hiện của mức độ sẹo và ức chế phát triển sẹo. Bạn hãy xoay nhuyễn hành tây để lọc lấy nước cốt sau đó bôi lên vùng da có sẹo. Hành tây có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị. Hãy thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy vết sẹo giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, hành tây không áp dụng được cho tất cả các trường hợp: nếu bạn bị dị ứng với hành tây thì không nên áp dụng cách này.

- Rau má có tính mát, có tác dụng cải thiện trị sẹo lồi

http://phunukieuviet.vn/upload_images/images/pnkv-3(5).jpg

Trị sẹo lồi (http://chuatriseo.info/tri-seo-loi-bang-phuong-phap-tu-nhien.html)bằng phương pháp tự nhiên

Rau má mát, lành tính, có tác dụng giải nhiệt, giải độc cơ thể. Bạn chỉ cần lấy rau má giã nát và đắp lên vùng da sẹo, còn nước thì bạn có thể dùng để uống để làm đẹp da. Hoặc bạn có thể ăn sống rau má cũng rất tố cho cơ thể đồng thời tốt cho quá trình xoa seo lôi.

Rau má có tác dụng cải thiện tình trang sẹo lồi, chua seo tham là do: Cây rau má là một loại thảo dược trong dân gian, có tính mát, vốn được sử dụng nhiều trong việc chữa lành vết thương và những bệnh về da như bệnh vẩy nến và bệnh phong. Đồng thời, theo nghiên cứu thì cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ.

- Cây ngải cứu có khả năng khử trùng vết sẹo

https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR6tqhK-VRsYl_d90JG0UkdwROqFzPPS3hZInZPH1HGRhF2MJKwi05q21g

Bạn hãy sử dụng tinh dầu cây ngải cứu để sữa chữa tình trạng sẹo lồi bằng cách xoay nhuyễn lấy tinh dầu và bôi lên vùng da có sẹo. Có thể để qua đêm sau đó sửa sạch lại bằng nước. Thực hiện thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bởi khoa học đã chứng minh: tinh dầu cây ngải cứu là một chất khử trùng, một loại kháng sinh và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên và hiệu quả. Tinh dầu cây ngải cứu giúp cải thiện lưu thông và làm mềm vết thương, chữa lành và tái tạo da, phá vỡ các mô sẹo.