PDA

View Full Version : Cách chữa hôi nách hiệu quả nhất


phuongtt456
28-05-2014, 08:50 PM
Nguyên nhân là do sự hoạt động quá mạnh của tuyến mồ hôi lớn vùng nách làm lượng bài tiết mồ hôi vùng nách tăng, gây ra tình trạng ẩm ướt cộng với vi khuẩn khiến vùng da nách có mùi hôi khó chịu, nhất là trong điều kiện người bệnh hoạt động nhiều. Do vậy, bệnh không chỉ gặp ở mùa hè oi bức mà ngay cả mùa đông khi bệnh nhân hoạt động cũng có thể bị hôi nách. Để cải thiện tình trạng hôi nách có rất nhiều phương pháp như sử dụng các sản phẩm ngăn tiết mồ hôi dưới dạng nước, bột, sáp trên thị trường, ngoài ra có thể sử dụng một số bài thuốc đơn giản giúp cải thiện hiệu quả tình trạng này:
>> cách chữa hôi nách hiệu quả (http://chuatrihoinach.vn/cach-chua-hoi-nach-hieu-qua-nhat.html)
>> chữa hôi nách (http://chuatrihoinach.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien-ultra-dry.html)
http://myphamhanquochcm.com/kcfinder/upload/images/ BB-cream-Platium-Grape-Cell-Essence-da-trang-sang(1).jpg
Thân, rễ gừng tươi 20g (phơi hoặc sấy khô, tán mịn), long não 4g, trộn đều. Sau khi tắm xong xát vào nách. Do gừng chứa tinh dầu và chất cay có tác dụng ngăn ngừa tiết mồ hôi, giúp da khô thoáng không có mùi khó chịu.
Gừng tươi 1 miếng, lá chè xanh 5g, hãm trong nước sôi để nguội dùng rửa nách, ngày 1 - 2 lần, làm liên tục trong 10 ngày.
Dùng 4 lá trầu không tươi, rửa sạch. Sau khi tắm sạch chà xát vào hố nách. Làm liên tục trong 1 tháng sẽ cải thiện rất tốt tình trạng hôi nách do trầu không có tác dụng khử khuẩn rất tốt, hiệu quả khi khử mùi mồ hôi cơ thể.
Xem thêm: benh hoi nach (http://chuatrihoinach.vn/cach-tri-benh-hoi-nach-don-gian-hieu-qua.html)