PDA

View Full Version : Mách nhỏ cách trị sẹo rỗ trên mặt thật đơn giản


bluetrang930
29-05-2014, 11:43 AM
Nỗi buồn sẹo rỗ

>> Cách trị sẹo lõm hiệu quả với hành tây (http://chuatriseo.info/cach-tri-seo-lom-hieu-qua-voi-hanh-tay.html)
>> Làm mờ sẹo thâm với nước ép dưa chuột (http://chuatriseo.info/cach-lam-mo-seo-tham-voi-nuoc-ep-dua-chuot.html)

Dù đã rất cẩn trọng trong việc chăm sóc hay chịu khó chiều chuộng da bằng những loại kem dưỡng để tăng khả năng đề kháng trước những tác động của môi trường và tránh xâm hại từ bên trong nhưng vẫn không thể nào ngăn chặn sự hình thành của những vết sẹo rỗ (sẹo lõm)trên mặt bởi có hàng trăm lý do để tì vết không mong đợi này có cơ hội xuất hiện.
Mách nhỏ cách trị sẹo rỗ trên mặt thật đơn giản 1

Có vô vàn lý do khiến mụn xuất hiện trên da

Cũng có khi do không may da bị bỏng, bị tai nạn, kết quả của quá trình xuất hiện mụn trứng cá … đó là những thời điểm da bị tổn thương và cũng là thời điểm thích hợp để những vết sẹo kia bỗng nhiên có chỗ trú ngụ.
Cách trị sẹo rỗ trên mặt

Có rất nhiều phương pháp để bạn lựa chọn cách điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ. Trong đó dùng các sản phẩm từ thiên nhiên được áp dụng khá phổ biến như lá mướp đắng ,lô hội, lá dâu tằm, hành tây… nhưng chỉ có tác dụng giảm thiểu và hạn chế phần nào. Cách thức này có thể áp dụng ngay tại nhà và đòi hỏi chị em phải bỏ chút thời gian và công sức.
http://www.baovecaytrong.com/image/kythuat/trongtr ot/hanh_tay.jpg

Mách nhỏ cách trị sẹo rỗ trên mặt (http://chuatriseo.info/mach-nho-cach-tri-seo-ro-tren-mat-don-gian.html) thật đơn giản

Bên cạnh đó còn có các loại thuốc chữa sẹo được bán rất sẵn trên thị trường và bạn có thể nhờ bác sỹ thẩm mỹ viện tư vấn để chọn những sản phẩm phù hợp và an toàn nhất cho da. Song cũng giống như phương pháp trên, chỉ đỡ được 1 phần chứ không có khả năng diệt trừ mụn tận gốc.

Hiện nay, với sự phát triển khá cao của y học, công nghệ Bio Scar được ứng dụng phổ biến nhằm giúp những vết sẹo rỗ kia có khả năng được điều trị tận gốc và không để lại sẹo.

Phương pháp này nhằm phát triển thêm chuỗi collagen, gia tăng tế bào mô mới khỏe hơn làm đầy vết sẹo lõm thật nhanh và an toàn. Đồng thời dùng Laser Co2 Fractional để tiêu hao đi lớp sừng cứng, loại bỏ tế bào hư tổn giúp da mịn màng và không tì vết.
Mách nhỏ cách trị sẹo rỗ trên mặt thật đơn giản 3

Chữa sẹo bằng công nghệ Bio Scar vô cùng hiệu quả

Với ưu điểm vượt trội như thời gian trị liệu diễn ra nhanh chóng, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, tri seo lom lau nam tận gốc mà không đau rát không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng đã được chị em lựa chọn khá nhiều.

Chúc bạn Thành công!