PDA

View Full Version : 10 điều sai lầm nguy hiểm khi tẩy lông vĩnh viễn


quandui9x
29-05-2014, 01:30 PM
Sau đây là những lỗi bạn rất dễ mắc và những bí quyết giúp bạn tẩy lông ít đau đớn và dễ dàng nhất.



Cách tẩy lông tay (http://trietlonghieuqua.net/cong-nghe-triet-long-tay-vinh-vien.html)


Không dùng kem tẩy da chết
Tẩy da chết là cách tốt nhất để lông không mọc dưới da gây ngứa và mất thẩm mỹ. Bạn nên tẩy da chết ở vùng da đã được tẩy lông, sau đó dùng kem dưỡng da có lượng AHAs cao. Kem dưỡng sẽ giúp làm mềm da và ngăn không cho lông mọc trong. Để có tác dụng tốt nhất, bạn nên thoa kem dưỡng 2 ngày trước và 3 ngày sau khi tẩy lông.
Nhăn mặt khi nhổ lông mày
Khi nhổ lông mày, bạn thường rướn lông mày lên, điều này rất sai lầm. Khi rướn mày, bạn không chỉ làm mất đi hình dạng vốn có của chúng khiến chúng không cân xứng, mà còn vô tình làm nếp nhăn trên trán xuất hiện nhiều hơn. Vì vậy, tốt nhất bạn nên để gương mặt thật thoải mái khi nhổ lông mày.
Cạo lông vào buổi sáng
Cạo lông sau khi tắm vào buổi sáng thì rất an toàn cho da nhưng không phải là cách triệt để. Khi ngủ dậy, chân bạn sẽ to ra hơn một chút và sẽ khó để cạo tận gốc lông chân. Chính vì vậy, bạn nên thực hiện vào buổi tối để dễ dàng cạo lông chân tận gốc, tránh cho chúng nhanh chóng mọc lại.
http://anh.24h.com.vn/upload/4-2011/images/2011-12-09/1323415129-hair-removal-7.jpg (http://anh.24h.com.vn/upload/4-2011/images/2011-12-09/1323415129-hair-removal-7.jpg)
Ảnh minh họa.
Cạo lông trong khi tắm nước nóng
Tắm nước nóng cũng khiến cho chân to ra vì vậy bạn không nên cạo lông chân vào lúc này. Nếu bạn thực sự muốn cạo lông khi tắm, thì hãy chờ hơn 10 phút sau khi tắm nước nóng rồi mới cạo lông.
Cạo lông với dao cạo cùn
Theo chuyên gia chăm sóc da, để cạo sạch lớp lông, bạn nên sử dụng một chiếc dao cạo mới. Tốt nhất, bạn nên mua với số lượng lớn và sử dụng mỗi lưỡi dao cạo không quá 4 lần. Điều này còn giúp cho bạn tránh được những tổn thương cho làn da khi cạo lông.
Không sử dụng kem cạo lông
Kem cạo lông sẽ giúp bạn cạo lông an toàn và dễ dàng hơn. Khi thoa kem, lông của bạn sẽ mọc cao lên tới 0.5mm vì thế việc cao lông tận gốc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Tẩy lông hiệu quả (http://trietlonghieuqua.net/cach-tay-long-chan-hieu-qua-nhat.html) hơn rất nhiều.
Tẩy lông ở những vùng da nhạy cảm
Nếu bạn đang có kế hoạch tẩy lông, tốt nhất, bạn nên ngừng sử dụng kem trị mụn và kem chống lão hóa 1 tuần trước khi tẩy. Bởi lẽ, hai loại kem này sẽ làm cho da bị mỏng đi và khi tẩy lông, bạn sẽ rất dễ bị tróc da.
Tẩy lông quá thường xuyên
Sai lầm phổ biến bạn thường gặp là cạo lông ngay khi chúng mới mọc lên. Ít nhất, sau khi tẩy lông, bạn nên chờ trong vòng khoảng 4 tuần. Với lông ở vùng lưng, bụng và chân bạn nên để chúng dài ít nhất là 5mm, còn với vùng khác là khoảng 7mm.
Sử dụng dụng cụ tẩy lông không phù hợp tại nhà
Việc tẩy lông tại nhà sẽ nguy hiểm và khó khăn hơn là tẩy lông tại tiệm vì bạn không biết rõ dụng cụ nào phù hợp. Nếu muốn tẩy lông tại nhà, động tác quan trọng nhất là kéo căng da theo hướng ngược lại khi lột miếng băng tẩy lông nếu không bạn sẽ tự gây thương tích cho mình.
Tẩy lông vào thời gian không thích hợp
Dù tẩy lông ở vùng da nào, bạn cũng nên cân nhắc về chu kỳ kinh nguyệt của mình khi chuẩn bị tẩy lông. Trước, sau và trong chu kỳ của mình, chị em sẽ cảm thấy khó chịu khi tẩy lông. Chính vì vậy, bạn nên tẩy lông vào những ngày giữa chu kỳ ngay sau khi rụng trứng với cach tri long chan (http://trietlonghieuqua.net/mach-ban-cach-tri-long-chan-hieu-qua.html) phu hop nhé.
Chúc các bạn thành công!!!

letranhoangduy18
29-05-2014, 04:26 PM
Ðối với trẻ suy dinh dưỡng (http://mattroibetho.vn/vi/cho-be-an-bo-sung.nd42/cham-soc-tre-suy-dinh-duong.i683.bic), việc hồi phục đòi hỏi một khoảng thời gian dài. Riêng chiều cao có thể trẻ sẽ không trở về được chuẩn trung bình như chúng ta mong muốn dù được điều trị hết sức tích cực. Vậy nên, hãy chú ý đến sức khỏe, chế độ dinh dưỡng trẻ hàng ngày, tham gia các hoạt động thể dục thể thao.