PDA

View Full Version : Cùng đón xem phim tình cảm mang tên Bí ẩn của sắc đẹp và viết tiếp yêu thương


Riou_Nanami
29-05-2014, 04:32 PM
Phim Bi an cua sac dep (http://rapphim24h.net/phim/bi-an-cua-sac-dep-sctv-tong-hop_iew7y/) xoay quanh câu của nàng lọ lem nhưng với bộ phim này mọi sự việc lại được cách tân theo lối mới, với một diện mạo mới sẽ làm cho người xem dể dàng bị lôi cuốn từ những tập phim đầu tiên. Trong phim nhân vật chính của chúng ta là nàng Jessa hiền lành và đáng thương, từ nhỏ nàng đã phải gắn liền với cuộc sống mất đi toàn bộ phần mặt phía bên trái thay vào đó là những vết sẹo, do người mẹ ruột nhẫn tâm đã mang lại cho cô khi bà ta thiếu vắng đi tình yêu thương của cha Jessa vì thế trúc hết mội hận thù vào người cô gái trẻ.

https://lh6.googleusercontent.com/-timnBDdml1Q/U4bRq9eIxiI/AAAAAAAACCA/4avJVKLkOKc/24 hphim.net-KHuNIWM.jpg

Bi an cua sac dep Philippines (http://24hphim.net/bi-an-cua-sac-dep/) do hãng phim Philippines sản xuất với sự tham gia của 2 diễn viên sao của hãng phim Philippines : Kylie Padilla,Frank Magalona…

Phim Viet Tiep Yeu Thuong SCTV (http://rapphim24h.net/phim/viet-tiep-yeu-thuong-sctv-tong-hop_iew7w/) xoay quanh chuyện tình của Lito và Myrna và những cam dỗ sau cuộc sống mà họ phải đối mặt. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Lito là một chàng trai ăn chơi và mất niềm tin vào cái gọi là gia đình và tình yêu, với quá khứ đau buồn khi chứng kiến gia đình mình li tán, và cho đến khi anh trúng tiếng sét ái tình của một cô gái tên là Myrna, đại tiểu thư của một gia đình giàu có và danh giá, họ đến với nhau tự nguyện và bỏ mặc cho sự ngăn cản của gia đình bạn bè và người thân. Để đánh đấu cho tình yêu mãnh liệt là một hôn lễ long trọng được tổ chức náo nhiệt. Thế nhưng cuộc sống sau hôn nhân không trải thảm hồng như họ nghĩ, bộn bề lo toan cuộc sống và đối mặt với nguy cơ chia tay sau khi phát hiện ra đối phương có tình cảm ngoài luồn với người khác.

https://lh4.googleusercontent.com/-wmXQn0zZ_Zg/U4bOwx6aVYI/AAAAAAAACBs/GudS1sy7gvI/24 hphim.net-viet-tiep-yeu-thuong-mang-thong-diep-hay-cho-tinh-yeu-co-hoi-thu-2.jpg

Phim Viet Tiep Yeu Thuong SCTV (http://24hphim.net/viet-tiep-yeu-thuong/) là một bộ phim truyền hình do Philippines sản xuất hợp tác cùng các diễn viên như là Aljur Abrenica, Ara Mina, Kris Bernal, Mike Tan….