PDA

View Full Version : Tạo má lúm đồng tiền nhanh chóng, không đau


thangpham249
30-05-2014, 08:54 AM
Phẫu thuật má lúm đồng tiền thực hiện rất nhẹ nhàng, nhanh chóng thực hiện trong 20 phút, không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
>> tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật (http://taomalum.com/tao-ma-lum-dong-tien-dep-khong-can-phau-thuat.html)

Ước mơ của mình hồi nhỏ là có chiếc lúm đồng tiền tròn xinh duyên dáng trên má. Mỗi lần nhìn thấy nụ cười có má lúm, mình thích mê lên được. Mình chẳng biết tại sao có người lại có hai bên má lúm, có người có một bên mà mình lại không.

Rồi đến khi lớn lên, mình vẫn rất thích má lúm đồng tiền. Tình cờ một lần đọc được thông tin tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên trong 20 phút tại thẩm mỹ viện Đông Á, mình thấy bất ngờ lắm và quyết tâm phải đi tạo má lúm bằng được.

Trước khi phẫu thuật

Vốn hơi nhát nên mình cảm thấy rất lo lắng, không biết phẫu thuật má lúm đồng tiền có đau không hay có biến chứng gì không. Trước khi tạo má lúm, bác sĩ tư vấn cho mình rất tỉ mỉ về vị trí má lúm phù hợp và quy trình thực hiện. Nghe bác sĩ phân tích, tạo má lúm là một tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ bên trong niêm mạc má, rồi khâu đính tổ chức cơ và da má để tạo sự kết dính giữa cơ và da. Khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong tạo thành một vết lõm nhỏ tạo thành lúm đồng tiền.

Bác sĩ xác định vị trí má lúm phù hợp trên má mình

Trong khi phau thuat ma lum dong tien (http://taomalum.com/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-an-toan-khong-seo.html)
Trong quá trình tạo má lúm đồng tiền, thực sự mình chẳng cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì cả. Do đã chuẩn bị sẵn tâm lý và hiểu rõ quy trình từ trước, nên lúc lên bàn phẫu thuật lúm đồng tiền (http://taomalum.com/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-an-toan-khong-seo.html) mình cảm thấy rất thoải mái. Sau khi bác sĩ gây tê và vô cảm vùng má cần tạo má lúm đồng tiền cho mình thì mình hoàn toàn không còn cảm giác gì ở vùng má nữa.

Sau khi phẫu thuật

Sau 20 phút, bác sĩ thông báo đã tạo má lúm đồng tiền thành công và đưa gương cho mình soi. Mình thấy bên má đã xuất hiện một vết lõm nhỏ xinh rồi. Bác sĩ giải thích, khi mới tạo má lúm xuất hiện ngay cả khi cơ mặt không vận động. Nhưng sau khoảng 1 tuần, khi vết khâu đã lành và cơ má trở lại bình thường thì má lúm chỉ xuất hiện khi mỗi khi mình cười, nói hay vận động cơ má thôi.

Cắt má lúm đồng tiền xong, do vẫn còn ảnh hưởng của thuốc tê nên mình vẫn không cảm thấy đau. Đến khi về nhà, má bắt đầu sưng và đau nhẹ. Mình uống thuốc giảm đau và thuốc chống viêm mà bác sĩ đã kê đơn từ trước nên cảm tháy rất bình thường. Nhưng ngày đầu thì không được ăn uống như bình thường đâu, mình chỉ uống sữa và ăn cháo thôi.


Bác sĩ thực hiện tạo má lúm đồng tiền

Nhiều bạn hỏi mình phẫu thuật má lúm đồng tiền có đau không. Mình thấy tạo má lúm đồng tiền rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, nếu không muốn nói là đơn giản. Nói chung, mình rất hài lòng với chiếc má lúm nhân tạo xinh xinh trên má mình.