PDA

View Full Version : Gọt mặt trái xoan bằng công nghệ mới


nguyenhiep930
30-05-2014, 06:12 PM
Sở hữu một khuôn mặt hoàn hảo luôn là mong muốn của không chỉ phái đẹp, với công nghệ gọt mặt Hàn Quốc ngày nay đã đáp ứng phần nào mong muốn của của không ít cá nhân khi muốn tìm đến đỉnh cao của cái đẹp. Tuy nhiên, để không trở thành tín đồ của công nghệ "dao kéo" bạn nên cân nhắc kỹ khi nào thì nên làm đẹp bằng phương pháp gọt mặt trái xoan.
>> Giá gọt mặt (http://doncamhanquoc.net/got-mat-gia-bao-nhieu.html)
>> Thẩm mỹ gọt cằm (http://doncamhanquoc.net/dia-chi-phau-thuat-tham-my-got-mat-uy-tin-tai-ha-noi.html)
http://chungta.vn/Files/Subject/3b/9c/12/d0/Cam-1.jpg
Xét ở góc độ thẩm mỹ; Một, người người phụ nữ đẹp phải có gương mặt hình ảnh trái xoan, thon thả mềm mại. Vậy nên, những cô gái trời sinh không có được khuôn mặt trái xoan thanh tú thì có thể can thiệp bằng phương pháp phẩu thuật got mat trai xoan chỉnh hình thẩm mỹ hàm mặt. Nữ giới thì ngại có khuôn mặt góc cạnh với gò má cao, mũi gồ, cằm bạnh…còn nam giới mà mang mặt trái xoan thì lại quá mềm mại. Vạy nên, lúc này phương pháp gọt mặt có thể biến đổi cấu trúc khuôn mặt và mang lại kết quả tốt đẹp có thể biến khuôn mặt chữ điền biến thành khuôn mặt trái hay ngược lai
Các bước chuẩn bị cho phau thuat cam (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-got-cam-cong-nghe-han-quoc.html):
Bệnh nhân được khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm tổng quát đảm bảo cuộc phẫu thuật an toàn, phát hiện các bệnh tìm ẩn về máu, bệnh lý tim mạch hay bệnh lý phổi có thể ảnh hưởng đến gây mê.
Bệnh nhân được chụp x quang hàm mặt căn bản, như: Cephalo, Panorex, Face. Đây là những phim x quang căn bản nhưng quan trọng cho phẫu thuật hàm mặt có can thiệp phần xương.
Một số trường hợp đặc biệt sẽ chụp phim và gửi hình sang Bệnh viện Hàn Quốc với các chuyên gia đầu ngành để hội chuẩn và đưa hướng điều trị
Bệnh nhân nhịn ăn, nhịn uống ít nhất 6 tiếng trước khi phẫu thuật. Nếu bệnh nhân mổ buổi sáng thì không căn hay uống từ đêm hôm trước. Nếu mổ buổi chiều thì sáng phải nhịn ăn, nhịn uống.
Bệnh nhân nên gội đầu sạch sẽ, vệ sinh răng miệng trước lúc phẫu thuật. Súc miệng bằng nước sát khuẩn.
Nếu bệnh nhân có các bệnh lý mạn tính mà đang dùng thuốc thì báo ngay cho bác sĩ biết để có hướng xử lý đúng.