PDA

View Full Version : Top 5 cách tẩy lông tại nhà hiệu quả nhất


quandui9x
30-05-2014, 09:58 PM
Vi-ô-lông là nỗi ám ảnh lớn đối với chị em phụ nữ. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lông rậm rạp gây nhiều tâm lý xấu hổ, e ngại, thiếu tự tin trong giao tiếp. Hiện nay, có rất nhiều cách tẩy lông hiệu quả được nhiều người áp dụng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những phương pháp triệt lông đơn giản hiện nay:



Triệt lông vĩnh viễn tại Hà Nội (http://trietlonghieuqua.net/triet-long-vinh-vien-tai-ha-noi-o-dau-tot.html)
Triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền (http://trietlonghieuqua.net/triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu.html)?
Chi phí triệt lông vĩnh viễn (http://trietlonghieuqua.net/mach-nho-chi-phi-triet-long-vinh-vien-cho-chi-em.html)


1. Đường
Đường được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi tính chất ngọt, thường được thêm vào đồ uống hàng ngày. Không chỉ dừng lại ở đó, sử dụng đường còn là phương pháp triệt lông (http://trietlonghieuqua.net) hiệu quả được nhiều người áp dụng hiện nay.
Cách sử dụng: Đường + chanh vắt + nước khuấy đều đun nóng rồi để nguội. Sau đó, quét đều lên vùng lông cần triệt. Đợi 1 thời gian cho dung dịch đóng vảy, bạn hãy bóc từng mảng ra.
2. Kem tẩy lông
Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại kem tẩy lông (http://trietlonghieuqua.net/dich-vu-triet-long), giúp bạn nhanh chóng có được làn da sạch vi-ô-lông. Tuy nhiên, khi lựa chọn phương pháp này, bạn cần chú ý chọn những địa điểm bán hàng thật uy tín, kem tẩy cần rõ thành phần, nguồn gốc xuất xứ, tránh kích ứng với da. Đặc biệt, bạn cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của dược sĩ, không nên làm dụng quá nhiều phương pháp này.
3. Trà hoa cúc
http://trietlonghieuqua.net/wp-content/uploads/2013/11/5-cach-tay-long-hieu-qua-2.jpg

Trà hoa cúc – Bí quyết tẩy lông hiệu quả
Không chỉ là loại thức uống hiệu quả, trà hoa cúc còn là cách tẩy lông hiệu quả. Thành phần có trong trà hoa cúc sẽ nhanh chóng làm tan vùng lông cần triệt. Tuy nhiên, phương pháp này cần phải áp dụng thường xuyên mới có thể cho hiệu quả tốt. Cách sử dụng: Trà hoa cúc + Chanh + nước trái cây tươi tạo thành hỗn hợp, đun nóng, để nguội và thoa đều lên vùng da.
4. Sử dụng dụng cụ tẩy lông http://trietlonghieuqua.net/wp-content/uploads/2013/11/5-cach-tay-long-hieu-qua-31.jpg

Cẩn trọng trong việc lựa chọn và sử dụng các dịch vụ tẩy lông
Sử dụng các dụng cụ để tẩy lông chân như nhíp, dao cạo là phương pháp được khá nhiều người lựa chọn hiện nay. Bạn cần chú ý lựa chọn thật tốt các loại dao cạo sắc. Tuy nhiên, khi cạo, các bạn cần áp dụng đúng phương pháp, tránh gây tổn thương không đáng có cho làn da. 5. Chế độ ăn uống Nghe có vẻ khó tin nhưng chế độ ăn uống tác động không nhỏ đến quá trình hình thành vi-ô-lông. Do đó, bạn cần xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, kết hợp đầy đủ nhiều dưỡng chất khác nhau. Những thực phẩm tốt có thể giúp bạn hạn chế quá trình mọc lông như: thịt, trứng, cá, cà rốt… Hãy bổ sung chúng vào trong thực đơn hàng ngày nhé!

Trên đây là 5 cách tẩy lông hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Chúc các bạn thành công!