PDA

View Full Version : Những sai lầm thường gặp khi tự tẩy lông chân tại nhà


quandui9x
31-05-2014, 12:06 AM
Tẩy lông tay chân rất đơn giản bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Nhưng nếu áp dụng không đúng cách rất dễ gây đau đớn và lông mọc ngày càng nhiều hơn. Hãy lưu ý một số sai phầm dễ mắc phải sau đây nhé!

Cách tẩy lông chân hiệu quả (http://trietlonghieuqua.net/cach-tay-long-chan-hieu-qua-nhat.html)
Tẩy lông chân tại nhà (http://trietlonghieuqua.net/tuyet-chieu-triet-long-vinh-vien-tai-nha-hieu-qua-nhat.html)


1. Tẩy lông khi da bị tổn thương

Đây là sai lầm nên được loại bỏ đầu tiên khi bạn muốn tẩy lông chân (http://trietlonghieuqua.net/triet-long-chan-vinh-vien-bang-laser.html) hiệu quả nhất. Không những không tẩy lông hiệu quả mà còn làm cho các vùng da tiếp tục bị tổn thương nặng nề hơn, vết thương khó lành hơn rất nhiều. Hơn nữa, vết thương hở mà vẫn sử dụng dao cạo có thể sẽ gây chảy máu, tạo điều kiện cho vi khuẩn hoành hành, gây hại cho cơ thể. Cách tốt nhất để đạt hiệu quả tối đa khi tẩy lông là chỉ nên áp dụng với làn da khỏe mạnh, không bị tổn thương.

2. Không tẩy tế bào da chết trước khi waxing
Loại bỏ da chết trước khi tẩy lông tay chân hay bất kì một bộ phận nào trên cơ thể là thói quen tốt, làm quá trình triệt lông được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nhiều người thắc mắc triệt lông (http://trietlonghieuqua.net) thường xuyên nhưng lông vẫn hay mọc lại mà không biết mình đã bỏ qua bước khởi đầu quan trọng này. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm trước khi waxing lông khoảng 2-3 ngày và sau khi wax 3 ngày sau đó.
http://trietlonghieuqua.net/wp-content/uploads/2013/11/tay-long-tay-chan-1.jpg
Trước khi waxing lông, bạn nên chú ý tẩy tế bào chết trên da
3. Tẩy lông tay chân bằng dao cạo cùn
Đây là điều tối kỵ nếu bạn muốn tẩy lông hiệu quả. Sử dụng dao cạo cùn không những không tẩy lông được hoàn toàn mà còn có thể gây nên cảm giác đau rát, có thể gây rách da, chảy máu, nặng hơn nữa là nhiễm trùng da, lây bệnh truyền nhiễm. Nên sử dụng loại dao cạo phù hợp với từng loại da, có tay cầm được làm từ cao su. Theo lời khuyên của các chuyên gia, một chiếc dao cạo chỉ nên sử dụng tối đa là 4 lần, dù vẫn còn mới và chưa có dấu hiệu hỏng nhưng bạn cũng nên thay dao cạo thường xuyên để kết quả được như mong muốn. Sử dụng dao cạo sắc sẽ tẩy lông một cách nhanh chóng, hiệu quả không mẩn đỏ, phồng rộp, làn da cũng thoải mái, mịn màng nữa.
4. Tẩy lông ngay khi thức dậy

Bí quyết tẩy lông chân (http://trietlonghieuqua.net/tu-tin-dao-pho-nho-bi-quyet-tay-long-chan-hieu-qua.html) vào buổi sáng sớm sau khi thức dậy có thể sẽ làm bạn tự tin hơn khi giao tiếp và công việc tuy nhiên cách làm này lại rất có hại cho làn da. Có thể bạn chưa biết một điều thú vị rằng khi ngủ, đôi chân của chúng ta sẽ phồng lên, to hơn bình thường một chút nên có thể có những chiếc lông đã bị che lấp nên hiệu quả tẩy lông vào thời điểm này không được triệt để. Để làn da trở nên mềm mịn hơn, tốt nhất bạn nên tẩy lông vào buổi tối.