PDA

View Full Version : Thẩm mỹ nâng ngực đẹp


phuongtt456
31-05-2014, 12:26 AM
Bộ ngực đẹp của người phụ nữ giúp cho cơ thể bạn có một đường cong quyến rũ. Ngoài ra, độ lớn và hình dáng của bộ ngực làm cho người phụ nữ tăng thêm vẻ hấp dẫn và tự tin hơn.
>> nang nguc (http://nangngucdep.com.vn)
>> nâng ngực nội soi (http://nangngucdep.com.vn/nang-nguc-noi-soi-an-toan-dep-tu-nhien.html)
http://www.images-new.tapchilamdep.com/images/news/content_images/ye ar2008/month12/02120866.jpg
Ngày nay, với những phương pháp nâng ngực hiện đại không những giúp cho người phụ nữ có bộ ngực nhỏ, chảy xệ, nhăn nheo trước đây sẽ khôi phục lại bộ ngực như cũ mà còn giúp cho bạn có bộ ngực lớn hơn,căng tròn và đẹp hơn rất nhiều so với bộ ngực trước đây.Tạo cho bạn được gợi cảm, trẻ trung, quyến rũ và tự tin hơn.
1. Các loại túi ngực
Túi ngực gel được FDA công nhận vào năm 2006,những túi ngực gel được làm từ một vỏ silicon gồm 3 lớp và được làm đầy bằng chất silicon (túi gel ). Không có bằng chứng nào cho thấy những túi ngực gel làm tăng nguy cơ bị ung thư ngực, hay bệnh tự miễn.
Những túi ngực sẽ khác nhau bởi: hình dạng,độ nhám, và độ nhô. Túi ngực có thể là hình tròn hay giọt nước, và có thể có một bề mặt trơn láng hay bề mặt nhám.Độ nhô của túi ngực có thể là trung bình, cao hoặc thấp. Cuối cùng, kích thước túi ngực thay đổi bởi thể tích.Vậy chọn lựa túi ngực là tùy thuộc vào bề ngoài cơ thể của bạn, kích thước ngực của bạn, sở thích của bạn do đó kinh nghiệm của bác sĩ sẽ giúp bạn chọn loại túi ngực phù hợp nhất.
Xem thêm: tham my nang nguc (http://nangngucdep.com.vn/dich-vu-nang-nguc)