PDA

View Full Version : Bí quyết trị tàn nhang chống lão hóa ở tuổi 30


quandui9x
31-05-2014, 03:41 PM
Theo thời gian, tàn nhang và những vết nhăn xuất hiện khiến làn da của chị em phụ nữ trở nên đen sạm và thiếu sức sống. Cùng xóa tan nỗi lo lắng đó với bí quyết chữa tàn nhang chống lão hóa hiệu quả dưới đây.

Cách làm hết tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/4-cach-lam-het-tan-nhang-sieu-don-gian.html)
Chua tan nhang sau sinh
(http://chuatritannhang.vn/4-cach-chua-tan-nhang-sau-sinh-hieu-qua.html)

http://chuatritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/05/cach-chua-tan-nhang-11.jpg

Tàn nhang xuất hiện là nỗi ám ảnh của phái Đẹp
Bước sang tuổi 30, làn da của chị em phụ nữ bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của sự lão hóa, những vết nhăn xuất hiện kèm theo nốt chấm tàn nhang khiến phái Đẹp tự ti hơn trong giao tiếp hàng ngày. Giai đoạn này, yếu tố nội tiết nữ có sự thay đổi kèm theo làn da đã bị yếu dần, không còn sức đề kháng với môi trường bên ngoài khiến các hắc sắc tố melanin ngày càng hoạt động mạnh mẽ hơn. Đây là nguyên nhân chính gây tàn nhang ở chị em phụ nữ tuổi trung niên. Để nhanh chóng cải thiện làn da của mình, nhiều người đã tìm đến cách chua benh tan nhang (http://chuatritannhang.vn/cach-chua-benh-tan-nhang-hieu-qua.html)khác nhau. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang đến kết quả như mong muốn. http://chuatritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/05/cach-chua-tan-nhang-21.jpg

Sự hoạt động mạnh mẽ của melanin là nguyên nhân chính gây tàn nhang
Thông thường, để trị tàn nhang, chị em phụ nữ đã tìm đến các phương pháp như đắp mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho da hoặc dùng kem dưỡng da, xóa mờ những vết đốm. Tuy nhiên, các giải pháp này chỉ áp dụng với trường hợp nhẹ, khả năng tái phát là rất cao. Thêm vào đó, nếu sử dụng mỹ phẩm trị tàn nhang kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm da, mẩn đỏ… ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể. Một trong những cách chữa tàn nhang hiệu quả, ngăn ngừa quá trình lão hóa được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là Yellow Laser. Yellow Laser là công nghệ trị tàn nhang thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ, được cục FDA chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế thông minh, sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin và chân tàn nhang. Với cơ chế hoạt động đó, Yellow Laser cach lam giam tan nhang (http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-lam-giam-tan-nhang-don-gian-ma-hieu-qua.html) hiệu quả lên đến 95%, áp dụng cho mọi trường hợp từ nhẹ đến nặng. Đặc biệt, bước sóng 578 nm của Yellow Laser còn kích thích chuỗi collagen và dãy eslatin tăng sinh, hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, cho làn da mịn màng, tươi trẻ, ngăn chặn quá trình lão hóa da, giúp khách hàng cải thiện tích cực làn da của mình. Hiện nay, cách trị tàn nhang Yellow Laser đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chị Nguyễn Thùy Linh (34 tuổi – Cầu Giấy – Hà Nội) chia sẻ: ” Tôi hoàn toàn hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Những vết tàn nhang đã biến mất hoàn toàn, làn da cũng tươi trẻ, mềm mịn hơn. Thật bất ngờ, chỉ sau 1 lần điều trị, tôi đã có thể cảm nhận được kết quả điều trị. Cảm ơn các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Đông Á rất nhiều”.
Tàn nhang có chữa được không (http://chuatritannhang.vn/tan-nhang-co-chua-duoc-khong.html)?
Tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ nước ngoài trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Chúc các bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!