PDA

View Full Version : Khám phá công dụng của thuốc tẩy lông tay


quandui9x
01-06-2014, 03:29 PM
Bởi vì các phương pháp tẩy lông thủ công khá mất thời gian và gây đau rát cho da nên nhiều bạn nữ nghĩ tới dùng thuốc để tẩy lông tay, chân. Có nhiều loại thuốc sử dụng đơn giản chỉ cần bôi lên vùng cần tẩy lông và đợi vài phút lau nhẹ là có thể có một làn da sạch lông.



Triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền (http://trietlonghieuqua.net/triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu.html)?
Chi phí triệt lông vĩnh viễn (http://trietlonghieuqua.net/mach-nho-chi-phi-triet-long-vinh-vien-cho-chi-em.html)
Triet long vinh vien o dau (http://trietlonghieuqua.net/triet-long-vinh-vien-o-dau-tot.html)

http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/05/thuoc-tay-long-tay-1.jpg

Sử dụng thuốc tẩy lông tay (http://trietlonghieuqua.net/cong-nghe-triet-long-tay-vinh-vien.html) không rõ nguồn gốc dễ gây bong tróc da

Một ví dụ là kem tẩy lông beauty formula, chỉ cần thoa lên đợi khoảng một thời gian rồi dùng khăn giấy lau nhẹ đi, không hề gây đau rát. Hoặc cũng có thể sử dụng kem triệt lông (http://trietlonghieuqua.net) Lưu Ly, loại kem này được nhiều bạn sử dụng vì chỉ cần bôi lên sau đó rửa sạch là có thể khiến tay chân sạch lông trong vài tuần. Tuy nhiên tác dụng của những loại kem tương tự thế này không thể triệt để, hầu hết các loại thuốc hay kem tẩy lông đều chỉ triệt lông tương tự như cạo nhưng tránh làm kích ứng da hơn, và lông tay chân của bạn sẽ mọc lại nhanh chóng và có thể mọc dày hơn trước kia.