PDA

View Full Version : Phẫu thuật nâng mũi độn cằm công nghệ giả định


bluetrang930
01-06-2014, 09:44 PM
Phẫu thuật nâng mũi độn cằm vì chiếc cằm và mũi có vai trò rất quan trọng trên khuôn mặt nên thời gian gần đây rộ hẵn phong trào độn cằm để tạo nét duyên dáng dễ thương cho khuôn mặt. Đây là sự kết hợp phẫu thuật hoàn hảo mang lại hiệu quả rất lớn cho khuôn mặt.

>> Phẫu thuật độn cằm (http://doncamhanquoc.net)
>> Don cam v line (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-don-cam-han-quoc-dep-tu-nhien.html)

http://www.doimoi.vn/images/plg_imagesized/172-camdep.jpg

Bên cạnh thẩm mỹ nâng mũi thì phẫu thuật độn cằm là một trong những xu thế phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng nhất tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nếu như người ta tìm đến phẫu thuật nâng mũi bởi sự đơn giản và mong muốn cải thiện chiếc mũi tẹt đặc trưng của người Á Đông, thì phẫu thuật độn cằm lại được coi như một "tầm" mới dành riêng cho những cô nàng mong muốn vẻ đẹp hoàn hảo, cầu toàn.

Theo quan niệm, gương mặt đẹp phải là gương mặt có đỉnh mũi, môi và cằm ở trên một đường thẳng để có một gương mặt hoàn hảo, chiếc cằm trở nên đóng vai trò quan trọng cho cái đẹp toàn diện của khuôn mặt.

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc làm đẹp thì sự kết hợp giữa phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và độn cằm là sự kết hợp hoàn hảo mang lại đường nét chuẩn cho khuôn mặt đẹp, hài hòa mà không mất nhiều thời gian vì bạn chỉ cần một lần chuẩn bị tâm lý, một lần phẫu thuật, một lần chăm sóc nghỉ dưỡng .

Hơn nữa, thẩm mỹ viện đã đưa vào hoạt động thành công một công nghệ mới. Đó là công nghệ túi giả định mũi, cằm, ngực,... hỗ trợ rất nhiều trong vấn đề chọn lựa, quyết định phương pháp độn cằm và nâng mũi cùng một lần cho khách hàng thông qua quá trình tư vấn.

Với phương pháp độn cằm nhọn (http://doncamhanquoc.net/don-cam-nhon-tao-khuon-mat-thanh-tu.html) này bác sĩ sẽ rạch và đưa miếng silicon từ bên trong miệng bạn, cụ thể là ở nướu dưới. Ưu điểm của phương pháp Haivard không để lại sẹo lộ bên ngoài cằm , không gây nhiễm trùng, không sưng nề nhiều và có thể thấy được dáng cằm sau khi phẫu thuật