PDA

View Full Version : Thẩm mỹ xóa xăm an toàn


phuongtt456
01-06-2014, 10:45 PM
Sẹo là hiện tượng tự nhiên của quá trình lành vết thương, trong đó, gây khó chịu nhất là sẹo lồi. Một số phương pháp dưới đây được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Ngọc Dung giới thiệu nhằm mang lại hiệu quả cho khách hàng.
>> xóa hình xăm bằng laser (http://cachxoaxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-laser-the-he-moi-tieu-chuan-chau-au.html)
>> xoa xam bang laser (http://cachxoaxam.vn/3-loi-ich-khi-xoa-xam-bang-laser.html)
http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/vannt/Thang6-2008/sta25062.jpg
Khi một vùng da bị tổn thương do chấn thương, bệnh tật, bỏng hay do phẫu thuật, sau khi da lành thường sẽ để lại sẹo. Sẹo là hiện tượng tự nhiên của quá trình lành vết thương. Da bị tổn thương càng nhiều thì thời gian lành càng lâu và sẹo càng dễ xuất hiện.
Sẹo xuất hiện gây khó chịu nhất là sẹo lồi (keloid scar). Sẹo lồi thường gờ lên, bờ đều, có màu đỏ hoặc đỏ sậm hơn so với da xung quanh, được hình thành do đáp ứng lành sẹo một cách thái quá của cơ thể. Sẹo lồi có thể xảy ra bất kỳ nơi nào trên cơ thể và thường gặp ở người trẻ dưới 30 tuổi, có màu da sẫm, có những yếu tố làm kéo dài quá trình lành vết thương.
Xem thêm: xóa hình xăm ở đâu (http://cachxoaxam.vn/xoa-hinh-xam-o-dau-tot-va-toan-nhat.html)

bidathu89
02-06-2014, 08:36 AM
Hiện tại Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Bột cá biển dùng để sản xuất thức ăn chăn nuôi và Bã hèm bia dùng làm thức ăn cho chăn nuôi và thủy sản.

Thành phần:

Bột cá biển 50 đạm

- Đạm: 50%

- Tro: 20 max

- Tạp chất: 3 max

- Xuất xứ Việt Nam

Mọi chi tiết xin có thể tham khảo tại Website:

http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/bot-ca-bien-hoi-nuoc-60-dam.html (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/bot-ca-bien-hoi-nuoc-60-dam.html)

Mr. ĐẠT - 0919.75.8199

Skype: biilbuck

Email: baominhcorp.dat@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dat0919758199 (https://www.facebook.com/dat0919758199)

Web: http://nguyenlieuthucangiasuc.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.com/) - http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/)