PDA

View Full Version : 3 cách trị tàn nhang bằng trái cây hiệu quả nhất


quandui9x
03-06-2014, 02:00 AM
Những đốm chấm li ti xuất hiện trên khuôn mặt gây ra tâm lý tự ti, lo lắng cho phái Đẹp. Cùng xóa tan nỗi ám ảnh đó với 3 cách trị tàn nhang bằng trái cây cực kỳ đơn giản dưới đây:

Cách ('http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-chua-nam-va-tan-nhang-sieu-don-gian.html')chữa nám và tàn nhang ('http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-chua-nam-va-tan-nhang-sieu-don-gian.html')
Mat na tri tan nhang hieu qua nhat ('http://chuatritannhang.vn/3-loai-mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua.html')


Tàn nhang xuất hiện là nỗi ám ảnh của phái Đẹp

Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng tàn nhang lại tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ, gây ra tâm lý tự ti, lo ngại cho phái Đẹp. Để cải thiện làn da của mình, nhiều người đã tìm đến cách trị tan nhang nhanh nhất tại nhà ('http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-chua-tri-tan-nhang-tai-nha-sieu-hieu-qua.html') bằng trái cây tiêu biểu như:

1. Chuối

Chuối được coi là 1 trong những “thần dược làm đẹp” của chị em phụ nữ, cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin thiết yếu, giúp xóa mờ những đốm tàn nhang trên khuôn mặt. Hàng ngày, bạn hãy trộn đều hỗn hợp chuối chín với sữa chua. Sau đó, đắp trực tiếp lên vùng mặt tàn nhang, để trong khoảng 15-30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

2. Ổi

http://chuatritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/05/tri-tan-nhang-bang-trai-cay-2.jpg

Ổi cung cấp nhiều vitamin tốt cho da

Ổi có chứa nhiều vitamin C – 1 loại dưỡng chất quan trọng giúp làn da sáng mịn, tươi tắn và trẻ trung. Đây là cách trị tan nhang tự nhiên nhanh nhất ('http://chuatritannhang.vn/goi-y-3-cach-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-don-gian-tai-nha.html') được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng. Cách thực hiện đơn giản như sau: Bạn hãy lấy ổi xay nhuyễn, hòa đều với 1 chút mật ong và tinh dầu dừa để tạo thành hỗn hợp dung dịch. Cuối cùng, thoa đều lên vùng da mặt bị bệnh. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ thu được nhiều kết quả.

3. Bí ngô

http://chuatritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/05/tri-tan-nhang-bang-trai-cay-3.jpg

Bí ngô có thể giúp bạn xóa mờ những đốm tàn nhang

Trong thành phần của bí ngô có chứa rất nhiều vitamin A và C tốt cho da, góp phần hỗ trợ tích cực quá trình điều trị tàn nhang. Phương pháp được tiến hành như sau: bạn chỉ cần lấy trái bí ngô luộc chín. Sau đó, nghiền nát, bôi lên vùng mặt bị tàn nhang. Để trong khoảng 20 phút rồi vệ sinh bằng nước sạch.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn các bí quyết trị tàn nhang ('http://chuatritannhang.vn/3-bi-quyet-chua-tan-nhang-nhanh-va-hieu-qua.html') bằng trái câythực hiện đơn giản. Đây là giải pháp tốt cung cấp nhiều vitamin, dưỡng chất cần thiết cho da. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi bạn phải áp dụng trong 1 khoảng thời gian, kiên trì thực hiện thì mới nhìn thấy kết quả. Do đó, để trị tàn nhang nhanh chóng, triệt để, bạn có thể tham khảo công nghệ Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

http://chuatritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/05/tri-tan-nhang-bang-trai-cay-4.jpg

Công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Yellow Laser là công nghệ trị tàn nhang thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ, mang đến kết quả hoàn hảo chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng, phù hợp với cả người bận rộn nhất, không có thời gian cho bản thân.

Bước sóng kép 511-578 nm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin và chân tàn nhang và đào thải chúng ra ngoài bằng con đường bài tiết tự nhiên, trị tàn nhang hiệu quả đến 95%. Đặc biệt, bước sóng còn tạo điều kiện thuận lợi làm lành tổn thương da từ sâu bên trỏng, kích thích chuỗi collagen và elastin phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

Chúc các bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!