PDA

View Full Version : Hiểm họa tiềm ẩn từ các loại mỹ phẩm trị tàn nhang


quandui9x
03-06-2014, 02:40 AM
Nếu sử dụng mỹ phẩm trị tàn nhang không đúng cách, có thể bạn sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm như ung thư, dị ứng, mắc các bệnh về da liễu… Do đó, bạn nên thận trọng trong việc dùng các loại mỹ phẩm này.


Làm thế nào để trị tàn nhang ('http://chuatritannhang.vn/lam-the-nao-de-tri-tan-nhang-hieu-qua-triet-de.html')?
Tàn nhang có chữa được không ('http://chuatritannhang.vn/tan-nhang-co-chua-duoc-khong.html')?


Tàn nhang là những vết đốm li ti, xuất hiện nhiều ở vùng mặt, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da, thường gặp ở chị em phụ nữ bước sang tuổi 30. Để cải thiện làn da của mình, nhiều người đã tìm đến các cách làm giảm tàn nhang ('http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-lam-giam-tan-nhang-don-gian-ma-hieu-qua.html') bằng mỹ phẩm. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng sản phẩm, làn da của bạn sẽ bị tổn thương nghiêm trọng.

1. Tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh về da liễu
Theo các bác sĩ da liễu cho biết, trong thành phần của mỹ phẩm trị tàn nhang có chứa 1 số lượng không nhỏ hóa chất, chất lột tẩy… ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn. Nó là nguy cơ tiềm ẩn gây ra các chứng bệnh về da liễu như: dị ứng, mề đay, thậm chí là ung thư da.

Do đó, trước khi thoa mỹ phẩm trị tàn nhang lên vùng mặt, bạn nên thử phản ứng trước ở da tay. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ, tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi lựa chọn mỹ phẩm, chọn sản phẩm có chứa thành phần xuất phát từ thiên nhiên.

http://chuatritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/05/my-pham-tri-tan-nhang-2.jpg

Bạn nên lựa chọn các loại mỹ phẩm trị tàn nhang rõ nguồn gốc xuất xứ

2. Các dấu hiệu quan trọng khi dị ứng với mỹ phẩm
Bạn nên chú ý các dấu hiệu dị ứng với mỹ phẩm trị tàn nhang sau:

- Da bị mẩn ngứa, có thể xuất hiện nốt ban đỏ, tình trạng này thường ở vùng quanh mắt

- Da bị sưng tấy, bắt đầu cảm thấy tức ngực, khó thở

- Da xuất hiện vết nhám đen, 1 số trường hợp còn phát ban dưới dạng trứng cá

Khi gặp phải 1 trong những dấu hiệu này, bạn nên đến bệnh viện da liễu để được các bác sĩ thăm khám, trực tiếp tiến hành điều trị, tránh tình trạng da bị tổn thương nghiêm trọng hơn.

3. Giải pháp trị tàn nhang an toàn, hiệu quả
Việc sử dụng mỹ phẩm trị bệnh tàn nhang không những có thể gây những tác hại khôn lường cho làn da của bạn, mà hiệu quả mang đến thường không cao. Chúng chỉ có tác động mang tính bề mặt, chưa thể phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin. Để trị tàn nhang hiệu quả triệt để, an toàn, bạn có thể tham khảo các cach chua benh tan nhang ('http://chuatritannhang.vn/cach-chua-benh-tan-nhang-hieu-qua.html') bằng công nghệ Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Yellow Laser hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng bước sóng kép, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt, phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin và chân tàn nhang, xóa sạch những vết đốm hiệu quả lên đến 95%. Đồng thời, ánh sáng còn tạo điều kiện kích thích chuỗi collagen và elastin phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

Đặc biệt, Yellow Laser được các chuyên gia đánh giá rất cao về tính an toàn. Ánh sáng Yellow Laser chỉ có tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác xung quanh, không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da của bạn. Đây là cách trị tàn nhang ('http://chuatritannhang.vn/') được nhiều người áp dụng.

Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, đẹp không tỳ vết!