PDA

View Full Version : Những lưu ý khi độn v line


bluetrang930
03-06-2014, 03:00 PM
Bên cạnh nâng mũi thì phẫu thuật độn cằm V-line Hàn Quốc là xu thế phẫu thuật thẩm mỹ rất được ưa chuộng tại châu Á.
>> Don cam han quoc (http://doncamhanquoc.net)
>> Phẫu thuật cằm nhọn (http://doncamhanquoc.net/don-cam-nhon-tao-khuon-mat-thanh-tu.html)

http://doncamhanquoc.net/wp-content/uploads/2014/04/Phau-thuat-got-mat-V-Line.jpg
Nếu như người ta tìm đến phẫu thuật nâng mũi bởi sự đơn giản và mong muốn cải thiện chiếc mũi tẹt đặc trưng của người Á Đông, thì phẫu thuật độn cằm V-line Hàn Quốc lại được coi như một "tầm" mới dành riêng cho những cô nàng mong muốn vẻ đẹp hoàn hảo, cầu toàn.

Những lưu ý khi don cam v line (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-don-cam-han-quoc-dep-tu-nhien.html) Hàn Quốc

Độn cằm V-line Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo cho gương mặt của bạn.

Độn cằm V-line Hàn Quốc là phương pháp đưa chất liệu độn vào bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sĩ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để điều chỉnh kích thước vật liệu độn phù hợp. Quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên không hề có cảm giác đau đớn. Sau phẫu thuật, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Công nghệ độn cằm V-line được ứng dụng rất rộng rãi tại Hàn Quốc – quốc gia có ngành thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới. Công nghệ tiên tiến này không chỉ mang lại hiệu quả cao với chiếc cằm thon gọn, thanh tú sau phẫu thuật mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt từ phía các cơ quan y tế Hàn Quốc.

Lưu ý khi đi độn cằm

Nghiên cứu gần đây của hội phẫu thuật tạo hình của Mỹ cho thấy rằng kích thước và hình dáng của cằm thay đổi theo tuổi tác có thể lớn hoặc nhỏ tùy lứa tuổi. Phẫu thuật độn cằm thường thực hiện ở người trưởng thành. Vì vậy, bạn nên tiến hành phẫu thuật độn cằm V-line khi đã trên 18 tuổi để đạt được kết quả làm đẹp là tối ưu nhất.

Trước khi tiến hành độn cằm, bạn cần thăm khám sức khỏe. Đây là một việc làm tối quan trọng trước khi phẫu thuật. Nhờ thăm khám kỹ lưỡng các bác sĩ sẽ biết được tình trạng của khách hàng, tiểu sử bệnh, mức độ sức khỏe hiện tại có đủ để tiến hành phẫu thuật hay không. Với các xét nghiệm chuyên sâu, các bác sĩ sẽ biết được chắc chắn bạn sẽ không bị dị ứng, phản ứng trong và sau phẫu thuật.

Những lưu ý khi độn cằm V-line Hàn Quốc

Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng độn cằm V-line Hàn Quốc.

Ngoài ra, các bác sĩ thực hiện kỹ thuật độn cằm cần có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành thẩm mỹ khuôn mặt để có thể tính toán, cắt gọt chất liệu độn phù hợp, giúp dáng cằm đẹp tự nhiên và hài hòa với các đường nét khác.

Để thực hiện phẫu thuật độn cằm, bác sĩ cần sử dụng chất liệu độn đạt chuẩn. Hiện nay có hai chất liệu độn dùng trong phẫu thuật độn cằm được công nhận và ứng dụng rộng rãi đó là chất liệu độn cằm của Mỹ và Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, phẫu thuật độn cằm cần tuân theo một quy trình đạt chuẩn, được tiến hành tại bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị, đồng thời được cấp giấy phép thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao để đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.