PDA

View Full Version : Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất năm 2014


quandui9x
03-06-2014, 03:04 PM
Tạo ra bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ, Yellow Laser là giải pháp trị tàn nhang hoàn hảo, giúp bạn xóa sạch các vết đốm, hiệu quả lên đến 95%, đảm báo an toàn tuyệt đối chỉ với 1 lần điều trị duy nhất.

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất (http://chuatritannhang.vn/cach-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat.html)


Nám tàn nhang là nỗi ám ảnh lớn đối với phái Đẹp, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của cơ thể. Để cải thiện làn da của mình, nhiều người đã tìm đến các cách trị tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/tri-tan-nhang-triet-de-cong-nghe-yellow-laser.html) hiệu quả. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang đến kết quả như mong muốn.
Hiệu quả của các phương pháp trị nám tàn nhang truyền thống Thông thường, khi trên khuôn mặt xuất hiện những đốm nám, tàn nhang, nhiều người sẽ tìm đến các cách như đắp mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên hoặc sử dụng mỹ phẩm đặc trị. Không thể phủ nhận rằng, các phương pháp này có thể cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu giúp hồi phục và tái tạo da. Tuy nhiên, chúng chỉ có tác dụng mang tính bề mặt, chưa thể phá hủy tận gốc kết cấu các hắc sắc tố melanin (thủ phạm gây nám, tàn nhang) ẩn sâu trong lớp biểu bì da. Đặc biệt, các phương pháp trị tàn nhang này còn tiêu tốn rất nhiều thời gian, không phù hợp với những người bận rộn. http://chuatritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/05/cach-tri-nam-tan-nhang-hieu-qua-2.jpg
Đắp mặt nạ trị nám tàn nhang chỉ có tác động mang tính bề mặt Ngoài ra, việc sử dụng kem trị nám, tàn nhang nếu không được chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ, còn có thể gây ra nhiều biến chứng, tác hại nguy hiểm, khiến làn da bị tổn thương nghiêm trọng. Do vậy, những giải pháp này không phải là cách chữa trị tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/cach-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat.html)hiệu quả.
Giải pháp trị nám tàn nhang hiệu quả nhất 2014
Khắc phục triệt để những nhược điểm của các cách tri tan nhang (http://chuatritannhang.vn/) và trị nám truyền thống, công nghệ Yellow Laser đã ra đời, tạo ra bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ, mang đến kết quả hoàn hảo nhất tới khách hàng. Công nghệ đã được cục FDA chứng nhận và kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn.
http://chuatritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/05/cach-tri-nam-tan-nhang-hieu-qua-3.jpg
Giải pháp trị tàn nhang triệt để công nghệ Yellow Laser Yellow Laser sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng da điều trị, phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin và chân nám, tàn nhang, đồng thời hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, làm chuỗi collagen và dãy elastin tăng sinh. Cách chữa trị tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/tri-tan-nhang-triet-de-cong-nghe-yellow-laser.html) hiệu quả đến 95%, cho làn da trẻ trung, sáng mịn.
Đặc biệt, khác với các cách trị tàn nhang và trị nám trước đây, Yellow Laser tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị tới khách hàng, phù hợp với cả những người bận rộn nhất, không có nhiều thời gian cho bản thân. Ngoài ra, ánh sáng Yellow Laser chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác xung quanh, không tổn hại đến cấu trúc da nên rất an toàn và thân thiện với sức khỏe của khách hàng. Hiện nay, công nghệ Yellow Laser đã được chuyển giao thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tự hào là 1 trong những địa chỉ làm đẹp lớn nhất miền Bắc, đến với Đông Á, khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ đến từ Mỹ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
Chúc các bạn sở hữu làn da trắng hồng, đẹp không tỳ vết!