PDA

View Full Version : Giải pháp chữa trị tàn nhang bằng thảo dược


quandui9x
03-06-2014, 11:08 PM
Tàn nhang là những đốm li ti, xuất hiện đều trên bề mặt da, tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ của cơ thể. Để cải thiện làn da của mình, nhiều người đã tìm đến các bài thuốc trị tàn nhang bằng thảo dược tự nhiên như:




Tan nhang và cach chua tri (http://chuatritannhang.vn/tan-nhang-va-cach-chua-tri-tan-goc-1-lan-duy-nhat.html)
Cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả (http://chuatritannhang.vn/kham-pha-3-cach-tri-tan-nhang-don-gian-hieu-qua.html)
Cách xóa tàn nhang trên mặt (http://chuatritannhang.vn/cach-xoa-tan-nhang-tren-mat-nhanh-nhat-hien-nay.html)



Bài thuốc 1

http://chuatritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/06/tri-tan-nhang-bang-thao-duoc-1.jpg

Đông môn có khả năng xóa mờ những đốm tàn nhang
Nguyên liệu: Thiên môn đông 1000g, thục địa hoàng 1000g Cách thực hiện: Đem phơi khô thiên môn đông và thục địa hoàng rồi tán thành bột mịn. Sau đó, trộn đều với mật ong. Đắp đều hỗn hợp lên vùng mặt. Thực hiện khoảng 2 lần/ ngày.
Bài thuốc 2

Nguyên liệu: 100g hạt bìm bìm đen, lòng trắng trứng gà http://chuatritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/06/tri-tan-nhang-bang-thao-duoc-2.jpg

Hạt bìm bìm đen rất tốt cho da
Cách thực hiện: Hạt bìm bìm đen phơi khô, tán thành bột mịn. Sau đó, trộn với lòng trắng trứng gà tạo thành mặt nạ dưỡng da, đắp đều lên vùng mặt bị tàn nhang. Đây là bài thuốc tri nam tan nhang (http://chuatritannhang.vn/cach-dieu-tri-nam-va-tan-nhang-nhanh-nhat.html) bằng thảo dược được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng.
Bài thuốc 3

Nguyên liệu: 6g hoa hồng, 6g xuyên khung, 6g phòng phong, 6g khương hoạt, 12g sinh địa, 12g chi tử, 8g đương quy, 8g chi tử, 30g đông qua nhân. Cách thực hiện: Sắc thành nước uống mỗi ngày http://chuatritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/06/tri-tan-nhang-bang-thao-duoc.png

Cách chữa nám (http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-chua-nam-va-tan-nhang-sieu-don-gian.html) và tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-chua-nam-va-tan-nhang-sieu-don-gian.html)bằng thảo dược trên sẽ giúp làn da của bạn được hồi phục, xóa mờ những đốm tàn nhang. Tuy nhiên, phương pháp này cần phải áp dụng trong 1 khoảng thời gian dài, kiên trì thực hiện đến cùng mới nhìn thấy kết quả. Do đó, không phải ai cũng thực hiện thành công với giải pháp trên. Để trị tàn nhang hiệu quả triệt để, nhanh chóng, bạn có thể tham khảo công nghệ Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Với cơ chế hoạt động sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, Yellow Laser dễ dàng xuyên thấu qua các lớp biểu bì da, phá hủy và tiêu diệt hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin và chân tàn nhang, đồng thời kích thích collagen phát triển, hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, trị bệnh tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/cach-chua-benh-tan-nhang-hieu-qua.html) hiệu quả đến 95%. Đặc biệt, khác với các cách trị tàn nhang truyền thống, Yellow Laser tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng, chỉ với 1 lần duy nhất, những đốm tàn nhang sẽ vĩnh viễn biến mất. Do đó, phương pháp phù hợp với mọi khách hàng, ngay cả những người bận rộn nhất, không có nhiều thời gian cho bản thân. Tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín của Việt Nam, khi đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng còn có cơ hội được các bác sĩ da liễu đến từ Mỹ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
Chúc bạn thành công!