PDA

View Full Version : Điều trị hiệu quả tối ưu với kem trị sẹo Scar Esthetique


bluetrang930
07-06-2014, 02:04 PM
Sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do bỏng nước, bỏng bô, sẹo thâm, sẹo mổ đẻ, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá… những vết sẹo thật là xấu xí khi xuất hiện trên da chị em chúng ta. Xóa tan những vết sẹo là mong muốn của tất cả mọi người, đặc biệt khi vết sẹo ấy nằm ở những vùng da dễ nhìn thấy như mặt, cổ, chân, tay… Kem trị sẹo Scar Esthetique USA cho hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, phì đại, sẹo phẫu thuật ngực, mổ đẻ, sẹo chấn thương, sẹo bỏng...các vết rạn bụng sau sinh.

>> cách trị sẹo lõm lâu năm (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-lom-lau-nam-hoan-hao-nhat.html)

>> trị sẹo lõm tự nhiên (http://chuatriseo.vn/5-bi-quyet-tri-seo-lom-bang-tu-nhien-hieu-qua.html)

Đặc điểm nổi bật - Kem trị sẹo Scar Esthetique với công nghệ tiến bộ giúp ngăn ngừa hiệu quả là cach tri seo trung ca, sẹo lồi, sẹo phì đại,sẹo phẫu thuật, mổ đẻ, chấn thương,sẹo bỏng, sẹo thâm, vết rạn bụng sau sinh…hiệu quả

- Kem trị sẹo Scar Esthetique là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong phẫu thuật. - Kết quả nghiên cứu cho thấy Scar Esthetique đáp ứng tiêu chuẩn TAQA.

Là sản phẩm của Mỹ do Scar Heal sản xuất. Được bán và phân phối trên toàn thế giới.

- Thành phần kem trị sẹo Scar Esthetique 60g: Bao gồm 23 thành phần, trong đó có 10 chất Oxi hóa, 2 polypeptide, silicone mỏng, và các nguyên liệu tự nhiên cải thiện các vết sẹo.

Thuốc trị sẹo bỏng Scar Esthetique thấm sâu vào lớp biểu bì của da để điều trị tổn thương mô sẹo từ bên trong. Nó kích thích tăng trưởng tế bào mới để giảm sẹo và sẹo kem chỉ có sẵn, có thể loại bỏ sẹo. Kem trị sẹo Scar Esthetique được chứng minh lâm sàng để cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo, trong đó có những vết sẹo phì đại và lồi, là kết quả của phẫu thuật, chấn thương, bỏng, laser resurfacing và mụn. Nó cũng có hiệu quả cao trong việc làm giảm dấu hiệu căng và sáng đốm nâu lão hóa .

Công dụng: - Công nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique ngăn ngừa hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo phì đại lâu năm, mổ đẻ, chấn thương tai nạn, sẹo bỏng nước, bỏng bô, sẹo thâm, các vết rạn da, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá, … - Kết quả nghiên cứu cho thấy Scar Esthetique đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng TAQA. -Không gây dị ứng.

http://khamchuabenh.info/wp-content/uploads/2014/06/thuoc-tri-seo-scar-esthetique-19334858655265f70410b524.145067671-300x292.jpg
Hướng dẫn sử dụng: Cách làm mất sẹo, thoa nhẹ lên vết sẹo từ 3 -4 lần/ ngày. Không bôi lên vết thương hở, tránh tiếp xúc với mắt, dừng sử dụng khi có dấu hiện mẩn đỏ, ngứa. Sử dụng đều đặn từ 15 - 60 ngày đến khi có kết quả tối ưu.
Nguồn: http://khamchuabenh.info/tin-suc-khoe/dieu-tri-hieu-qua-toi-uu-voi-kem-tri-seo-scar-esthetique.html