PDA

View Full Version : Giải trí cuồng nhiệt cùng VTVplay mùa World Cup


thuylinhlinh2
09-06-2014, 08:37 AM
Bạn đam mê phim ảnh & ca nhạc? Bạn yêu thích thể thao đặc biệt là bóng đá? Bạn muốn dịch vụ giải trí mọi lúc mọi nơi nhưng chưa tìm ra giải pháp? Sở thích truyền hình của gia đình bạn khác biệt nhưng chỉ có 1 TV? Hãy để VTVplay giải quyết mọi nhu cầu của bạn!

Sản phẩm truyền hình mới VTVplay hứa hẹn mang đến cho khán giả góc nhìn hoàn toàn mới về giải trí. Kho phim HD đặc sắc cùng chất lượng hình ảnh & âm thanh sắc nét, tuyển tập clip chọn lọc với nội dung phong phú, TVshow đắt khách nhất hiện nay, tất cả đều có mặt tại VTVplay - Cam kết thỏa mãn nhu cầu người sử dụng. Bên cạnh đó, xuất phát từ nhu cầu xem thể thao ngày càng phát triển của người Việt Nam, VTVplay cũng cung cấp kho video đồ sộ - những khoảnh khắc ấn tượng trong tất cả các bộ môn như bóng đá, tennis,…nhằm mang đến cơ hội thưởng thức những pha đỉnh cao mà khán giả đã bỏ lỡ.


http://i1048.photobucket.com/albums/s374/Buithimyc hau/VTVPlay-2_zps4cb3f241.png
Đặc biệt, hòa cùng không khí sôi động mùa World Cup 2014, VTVplay giới thiệu tới khán giả dịch vụ “Đồng hành cùng World Cup” với game thử tài dự đoán, tạo sân chơi lành mạnh và thỏa mãn đam mê cho các fans môn thể thao vua. Chơi thử - Quà thật, VTVplay luôn đáp ứng mọi mong muốn từ khán giả.

http://i1048.photobucket.com/albums/s374/Buithimyc hau/VTVPlay-1_zpsbb4264c7.png

Nhân dịp ra mắt, VTVplay miễn phí gói kênh thể thao và toàn bộ nội dung giải trí để khán giả có thể tiếp cận gần hơn và trải nghiệm chương trình thể thao toàn diện. Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội tái khám phá truyền hình đa nền tảng, đa phương tiện, VTVplay ra đời với tính năng tương tác cao giữa người dùng và dịch vụ, biến phút giây thư giãn trở nên tuyệt vời và đơn giản chỉ với những thao tác cơ bản.

http://i1048.photobucket.com/albums/s374/Buithimyc hau/VTVPlay-3_zps2dabbf89.png

VTVplay hiện có phiên bản web & app cho điện thoại, tiện lợi cho người sử dụng truy cập mọi lúc, mọi nơi & trên mọi phương tiện như laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh…VTVplay là lựa chọn hoàn hảo cho những đối tượng yêu thích ca nhạc, ưa chuộng điện ảnh, đam mê thể thao & thường xuyên cập nhật tình hình showbiz.