PDA

View Full Version : Giải pháp trị sẹo mụn tại nhà hiệu quả


bluetrang930
10-06-2014, 01:58 PM
Sẹo mụn xuất hiện gây ra nhiều phiền toái, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da phái Đẹp. Cùng xóa tan nỗi lo lắng đó với các cách trị sẹo mụn cực kỳ đơn giản dưới đây:

>> cach dieu tri seo lom (http://chuatriseo.vn/cach-dieu-tri-seo-lom-hieu-qua-nhat-2014.html)
>> tri seo ro (http://chuatriseo.vn/dieu-tri-seo-lom-seo-ro-hieu-qua-bio-plus.html) đơn giản hiệu quả

Dưới đây là một vài loại hoa quả, dầu tới từ thiên nhiên có tác dụng xóa sẹo thâm khá hiệu quả.

Muối biển:

http://baosuckhoe.org/wp-content/uploads/2013/09/cach-giam-mo-bung-1-300x199.jpg

Muối biển giúp tẩy tế bào chết trên da, kích thích tế bào mới sản sinh. Ngâm cơ thể trong muối biển ấm không chỉ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng mà còn khiến thải độc tố, khử khuẩn, kích thích tuần hoàn máu, giúp da nhanh tái tạo.

Bạn nên mỗi tuần 2 lần pha một bồn tắm nước ấm với muối biển, sau đó ngâm người trong đó 40 phút. Bạn sẽ thấy cach tri seo hiệu quả sớm thôi

Dầu trà xanh

http://baosuckhoe.org/wp-content/uploads/2013/12/cach-lam-mo-seo-tham-bang-nuoc-tra-xanh-300x225.jpeg
Dầu trà xanh có tác dụng sát khuẩn, chống viêm nhiễm và làm sạch da hiệu quả. Đây là giải pháp dieu tri seo do mun được lưu truyền trong dân gian từ lâu. Cách thực hiện rất đơn giản như sau: bạn hãy thoa dầu trà xanh đều lên bề mặt da mụn. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.

Nước ép cà rốt:

Nước ép cà rốt có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, giàu kali, ngăn ngừa tình trạng khô da, bong tróc da, xóa mờ các vết sẹo mụn, giúp trị sẹo lâu năm. Bạn hãy lấy cà rốt giã nát lấy nước cốt đắp đều lên bề mặt da hoặc bổ sung nước ép cà rốt vào trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày.

Trên đây là những cách trị sẹo mụn đơn giản dễ làm, hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà. Không thể phủ nhận rằng, những dưỡng chất, vitamin có trong tinh dầu, nước ép cà rốt sẽ giúp làn da của bạn trở nên sáng mịn. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp trị sẹo này không cao, cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài, đòi hỏi tính kiên trì của người thực hiện.
>> Nguồn: http://baosuckhoe.org/tu-van-suc-khoe/giai-phap-tri-seo-mun-tai-nha-hieu-qua.html