PDA

View Full Version : Thay màn hình iPad chính hãng lấy ngay tại Hà Nội tặng kèm miếng dán và hỗ trợ tư vấn miến phí


hanoistarvn217
10-06-2014, 06:52 PM
Sửa chữa thay thế Màn hình iPad (http://hanoistar.vn/ipad-tablet/c61.html) nhập khẩu chính hãng, lấy ngay:

Quý khách khi gặp vấn đề về màn hình chiếc iPad của mình, xin hãy yên tâm khi đến với Hanoistar với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm lâu năm cùng trang thiết bị hiện đại và linh kiện màn hình nhập khẩu chính hãng, quý khách sẽ không phải quá lo lắng vì chỉ với chi phí hợp lý quý khách sẽ nhận được cung cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm tốt nhất

Sản phẩm sau khi được sửa chữa thay thế sẽ được hỗ trợ tối đa về phần mềm và kèm theo một chế độ bảo hành dài hạn.



Trung tâm sửa chữa iPhone, iPad - Hanoistar (http://hanoistar.vn/) tại ĐC: 22 lô 2 ngõ 217 La Thành, Hà Nội với thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý khách:

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm lâu năm. - Quy trình làm việc chuyên nghiệp tuân theo từng công đoạn. - Màn hình iPad được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng. - Quý khách được trực tiếp theo dõi thao tác sửa chữa thay thế của các nhân viên kỹ thuật. - Chế độ bảo hành dài hạn sau khi thay thế sửa chữa và được tặng kèm miếng dán màn hình. - Chi phí đảm bảo hợp lý nhất cho quý khách. - Hỗ trợ tối đa, tư vấn chia sẻ những thủ thuật kinh nghiệm để quý khách sử dụng hiệu quả thiết bị iPad của mình.

Quy trình thay thế mặt kiếng + màn cảm ứng iPad (http://hanoistar.vn/ipad-air/c64.html):

- Test Màn iPad để xác định lỗi do mặt kiếng hay do màn hình. - Sau khi xác định được lỗi cho khách kiểm tra mặt kiếng mới hoặc màn hình, test cảm ứng độ sáng, màu sắc và độ trong. - Khách đồng ý thay, tiến hành công đoạn thay thế. - Thay thế xong tiến hành test lần cuối và làm bảo hành cho khách.Bảng giá dịch vụ thay thế màn hình iPad:

- Thay màn hình iPad 2: 1.600.000 vnđ, BH 3 tháng - Thay cảm ứng, mặt kiếng iPad 2: 1.100.000 vnđ, BH 3 tháng - Thay màn hình iPad 3: 1.700.000 vnđ, BH 3 tháng - Thay cảm ứng, mặt kiếng iPad 3: 1.500.000 vnđ, BH 3 tháng - Thay màn hình iPad 4: 2.200.000 vnđ, BH 3 tháng - Thay cảm ứng, mặt kiếng iPad 4: 2.100.000 vnđ, BH 3 tháng
CÁC BƯỚC THAY THẾ MÀN HÌNH IPAD:

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ chuyên dụng để thay màn iPad

Các dụng cụ cần có: Máy khò, dụng cụ bóc tách mặt kiếng (có thể dùng dao dọc giấy), tuốc nơ vít và panh...

Bước 2: Tháo mặt kiếng (http://hanoistar.vn/) màn hình iPad

Dùng máy khò nóng xung quanh mặt ipad để có thể bóc mặt kiếng ra một cách dễ dàng nhất. Chúng ta nên kiểm soát nhiệt độ thật kỹ trong quá trình khò hong nhiệt không để quá gần và nhiệt độ quá lớn tránh làm biến dạng bề mặt.

Bạn có thể dùng thiết bị chuyên dụng hoặc bạn cũng có thể dùng một chiếc dao dọc giấy để bung màn hình theo đường viền xung quanh ipad.

Bước 3: Tháo màn hình iPad

Dùng tuốc nơ vít 4 cạnh tháo 4 ốc ở 4 góc màn hình, sau đó nhẹ nhàng nhấc màn hình lên thật cẩn thận để không gây ảnh hưởng tới dây cáp nguồn và dây cáp cảm ứng, rút cáp nguồn cảm ứng ra, vậy là ta đã tháo xong bộ màn của iPad.

Bước 4: Lắp màn hình và mặt kiếng mới tùy theo iPad cần thay thế bộ phận nào

Làm ngược lại các bước trên thật cẩn thận, cắm cáp nguồn cảm ứng vào, bắt ốc màn hình, và cuối cùng gắn màn kính chúng ta sẽ hoàn thành quá trình thay màn hình iPad.

http://hanoistar.vn/media/news/1006_thay-the-man-hinh-ipad-hanoistar_.png​
iPhone, iPad (http://hanoistar.vn/) của bạn gặp vấn đề, hãy liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn và kiểm tra miễn phí (http://hanoistar.vn/sua-chua-dien-thoai/c6.html)thiết bị iOs của quý khách, để xử lý nhanh chóng các vấn đề với iPhone hoặc iPad của bạn.

http://hanoistar.vn/media/news/1006_thay-man-hinh-ipad-hanoistar.png​
Hanoistar​