PDA

View Full Version : Chung cư keangnam không gian lý tưởng cho gia đình bạn


NguyenNgannavn0011
12-06-2014, 03:36 PM
Chung cư Keangnam (http://keangnamhanoi.net/)bắt đầu hoạt động vào năm 2010, được ghi nhận là tòa nhà cao nhất Việt Nam với chiều cao 336m. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên trục đường lớn Phạm Hùng, đường cao tốc trên cao vành đai 3. Dự án có qui mô gồm 2 tòa căn hộ cao 50 tầng, 1 tòa văn phòng – dịch vụ cao 70 tầng và 2 tầng hầm.


http://img850.imageshack.us/img850/2168/bdp6.jpgH n nữa, chung cư Keangnam được xếp thứ 17 trên thế giới và cũng sẽ đứng thứ 5 thế giới xét về tổng diện tích của một công trình kiến trúc đơn lẻ. Ngoài ra, nơi đây còn có khu trung tâm thương mại và giải trí cùng với khách sạn được xếp vào hạng ưu trong tổng thể kiến trúc đô thị Hà Nội. Khu khách sạn sẽ được điều hành bởi một công ty chuyên về khách sạn cao cấp với mạng lưới rộng khắp trên thế giới.

Dự án bán chung cư diện tích 107 m2 , 118 , 120 , 156 , 160 , 206 , 400 m2. Số phòng ngủ 3 phòng ngủ , 4 phòng ngủ. Nội thất hiện đại sang trọng nhập khẩu từ Hàn quốc. Giá bán từ 2100 usd/m2 , 2200 usd/m2 , 2300 usd/m2 , 2500 usd/m2 tùy thuộc diện tích , hướng ban công , tầng và nội thất .

- Trang bị nội thất đầy đủ: Không gian sống cao cấp, đầy đủ tiện nghi với đồ dùng chất lượng cao và đồ gia dụng, phòng bếp và nhà tắm riêng biệt.

- Phong cách sống đầy đủ: Khách hàng dễ dàng tận hưởng tất cả các dịch vụ đa dạng như trung tâm thể dục thể thao, nhà hàng, bể bơi và khu mua sắm.

- Môi trường kinh doanh hiện đại: Các khách hàng đi công tác ở lại căn hộ dịch vụ sẽ được sử dụng khu văn phòng kinh doanh riêng.

Bao gồm hệ thống an ninh độc lập vận hành 24/24 và hệ thống mạng viễn thông internet chuyên dụng cho kinh doanh, trung tâm thương mại

Nằm trong dự án bán chung cư Keangnam (http://keangnamhanoi.net/) Hà Nội, vốn nổi tiếng với thiết kế độc đáo thừa hưởng những tinh hoa từ kiến trúc của các nước phát triển, khi vừa đảm bảo sự tinh tế , hiện đại nhưng vẫn thân thiện với thiên nhiên. Các căn hộ tại đây đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên , thoáng đãng với tầm nhìn đẹp, không gian mát mẻ và thoải mái cho dù căn hộ khách hàng chọn nằm ở hướng nào đi chăng nữa .Thêm vào đó, nội thất căn hộ cũng được thiết kế một cách sang trọng và thẩm mỹ

Căn hộ chung cư keangnam hứa hẹn sẽ là môi trường sống lí tưởng cho những ai muốn có một môi trường năng động , tiện nghi và sự trong lành. Đem đến một không gian sảng khoái, giúp cân bằng cuộc sống, đem sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn.