PDA

View Full Version : Bàn trà gỗ đẹp phòng khách


noithatgiakhanh100
14-06-2014, 11:05 AM
Bàn trà gỗ đẹp (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/ban-tra-go-dep/) cho phòng khách


Chọ đồ nội thất cho phòng khách? - Với bàn trà gỗ giá rẻ (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/ban-tra-go-gia-re/)

http://i1362.photobucket.com/albums/r688/Cogai_XuN goc/ban%20tra/ban%20tra%20go/ban-tra-sang-trong-A8876-_zpse5215f27.jpg
Bàn trà sang trọng cho phòng khách đẹp A8876

Phòng khách là một không gian cần được chú ý đầu tiên trong ngôi nhà, đây là nơi gia đình sinh hoạt buổi tối và là nơi tiếp những vị khách của gia đình.

Việc lựa chọn một chiếc bàn trà bằng gỗ đang là sự phân vân của bạn?

Bàn trà gỗ (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/ban-tra-go/) không chỉ là chỗ để bạn đựng những tách trà, lọ hoa, hoa quả mà nó còn mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và đem lại cảm giác thoải mái cho bạn và góp phần giúp bạn tạo thêm mối quan hệ thân quen khi khách tới chơi.

Với sự thiết thực cũng như ý nghĩa tinh tế nghệ thuật của bàn trà trong ngôi nhà của bạn. Hôm nay Gia Khánh đồng hành cùng không gian phòng khách với những mẫu bàn trà gỗ đẹp, giá cả cạnh tranh trên thị trường và hợp với túi tiền của khách hàng:

http://i1362.photobucket.com/albums/r688/Cogai_XuN goc/ban%20tra/ban%20tra%20go/9014_zps6633fdf6.jpg
Bàn trà chữ nhật 9014

Với sản phẩm bàn trà gỗ 9014 bạn sẽ mang lại cho phòng khách gia đình mình một nét sang trọng và tươi mới hơn với những ưu điểm như:


Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, với tông màu kem kết hợp tạo nét tươi mới, trung tính, lôi cuốn và hấp dẫn hơn. Màu sáng giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên và làm cho mọi thứ có cảm giác sạch sẽ.
Tất cả các mã hàng trong dòng sản phẩm ROMANTIC LUXURY đều là sản phẩm đồng bộ về phong cách, nước sơn. Nên có thể dùng chung các
mã hàng đơn lẻ để kết hợp thành đồng bộ sao cho phù hợp với không gian nội thất
Lớp sơn Lacker mờ (lớp sơn dày, đẹp, chống trầy xước như công nghệ sơn ôtô, đặc trưng của sơn nội thất Hàn Quốc) đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người sử dụng



http://i1362.photobucket.com/albums/r688/Cogai_XuN goc/ban%20tra/ban%20tra%20go/ban-tra-vuong-98231_zps5a8e0424.jpg
Bàn trà gỗ sang trọng 98231

Thiết kế tinh xảo, họa tiết trang trí đẹp mắt, thay vì những mẫu bàn bình thường chân bàn thường thiết kế thẳng, bàn trà gỗ từ Gia Khánh được cách điệu đi tạo vẻ mềm mại và thân thiện của sản phẩm tới người tiêu dùng.

http://i1362.photobucket.com/albums/r688/Cogai_XuN goc/ban%20tra/ban%20tra%20go/ban-tra-vuong-A8878_zpscba14ad2.jpg
Bàn trà vuông A8878

Bàn trà gỗ vuông với ngăn kéo bên bàn tiện cho việc cất ấm chén, chè thuốc, đồ ăn… khi chưa sử dụng đến .

Đến với nội thất Nội Thất Gia Khánh ngôi nhà của bạn trở lên sống động hơn, khẳng định rõ nét hơn phong cách và cá tính của bạn trong cuộc sống hiện đại. Bắt kịp xu thế thời đại, tự hào là đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu - Hệ thống showroom và bán lẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam hân hạnh mang đến cho người tiêu dùng cơ hội bắt kịp và tiếp cận, trải nghiệm những sản phẩm mới nhất và đang được ưa chuộng nhất.

Mẫu mã đẹp + Chất lượng + kèm theo giá cả rẻ nhất

Bàn Trà Gỗ Nhập Khẩu Phong Cách Mới Cho Phòng Khách !