PDA

View Full Version : Chăn ga gối hoạt hình nhập khẩu đáng yêu và ngộ nghĩnh cho bé


noithatgiakhanh100
16-06-2014, 11:51 AM
Chăn ga gối hoạt hình (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/chan-ga-goi-hoat-hinh/) nhập khẩu cho bé yêu



Trong phòng ngủ có rất nhiều đồ nội thất trẻ em (http://www.noithatgiakhanh.com/danh-muc/noi-that-tre-em/) mà các bậc phụ huynh chú ý và lựa chọn cẩn thận. Tâm điểm của phòng ngủ trẻ có lẽ chiếc giường, vì vậy ngoài việc chọn giường ưng ý thì những bộ chăn ga gối hoạt hình sẽ tô điểm thêm màu sắc hay sự vui nhộn cho không gian phòng của bé yêu.

Những chiếc chăn ga gối đệm nhập khẩu (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/chan-ga-goi-dem-nhap-khau/) với những họa tiết hoạt hình được lấy cảm hứng từ những nhân vật trong truyện cổ tích, nhân vật trong phim rất nổi tiếng mà các bé yêu thích. Gia khánh giới thiệu tới quý khách những bộ chăn ga gối hoạt hình được nhập khẩu 100% và là sự yêu thích của tất cả các bé:

Chọn bộ chăn ga gối cho chàng hoàng tử với chú Gấu Pooh trong bộ phim cùng tên được chiếu trên truyền hình:

http://i1362.photobucket.com/albums/r688/Cogai_XuN goc/chan%20ga%20goi/Bo-chan-ga-goi-Gau-Pooh_zps8f6b547c.jpg?t=1402888285
Bộ chăn ga gối Gấu Pooh KH107

Bộ chăn ga gối hoạt hình có in hình ảnh chú Gấu Pooh với những ưu điểm từ sản phẩm mang lại:


Chất vải: cotton lụa cao cấp, rất mềm, mịn, mát và thân thiện với môi trường
Vải in 3D hoạt tính rất nổi và bắt mắt tạo phong cách riêng độc đáo cho phòng ngủ của bé
Kiểu cách may tinh tế, sắc sảo. Bộ chăn ga gối thiết kế theo các nhân vật hoạt hình chú Gấu Pooh nổi tiếng gắn lền với tuổi thơ của các bé.
Có nhiều mẫu mã dễ phối hợp với mọi không gian nội thất dành cho bé trai và bé gái.



http://i1362.photobucket.com/albums/r688/Cogai_XuN goc/chan%20ga%20goi/Bo-chan-ga-goi-Nguoi-nhen-Spider-man_zps8451d218.jpg?t=1402888285
Bộ chăn ga gối người nhện Spider man KH108

Bộ chăn ga gối thiết kế theo các nhân vật hoạt hình người nhện Spider man nổi tiếng gắn lền với tuổi thơ của các bé. Với màu sắc tươi sáng, sinh động tuyệt đẹp cho bé nhất là đối với bé trai có cá tính mạnh mẽ, thích phiêu lưu hành động.

Sản phẩm có thể bán lẻ vỏ chăn, ga, vỏ gối. Ga giường có thể đặt ga phủ trong thời gian 5 ngày. Bộ sản phẩm có thể đặt cho giường có kích thước lớn hơn trong 7 ngày. Có thể đặt hàng bộ sản phẩm này với Chăn chần bông 2 lớp, gối chần bông 2 lớp, ga chần bông 2 lớp trong thời gian 7 ngày.


Còn đây là những bộ chăn ga gối hoạt hình dành cho công chúa với những nhân vật dễ thương:

http://i1362.photobucket.com/albums/r688/Cogai_XuN goc/chan%20ga%20goi/Bo-chan-ga-goi-cong-chua-Princess-KH101_zps28ef4971.jpg?t=1402888287
Bộ chăn ga gối công chúa Princess KH101

Vỏ chăn sử dụng họa tiết in hình các nàng công chúa Princess. Bé như được lạc vào thế giới cổ tích mẹ thường hay kể chuyện cho nghe. Trong giấc mơ bé được hóa thân vào chính các nàng công chúa thật là tuyệt vời phải không nào.

http://i1362.photobucket.com/albums/r688/Cogai_XuN goc/chan%20ga%20goi/Bo-chan-ga-goi-co-be-dau-tay-Shopping-Moranguinho_zps69147b2f.jpg?t=1402888287
Bộ chăn ga gối cô bé dâu tây Shopping Moranguinho KH103

Sản phẩm lấy ý tưởng từ hình ảnh cô bé dâu tây là một cô bé hiền lành, tốt bụng, thương yêu em gái, coi trọng tình bạn và rất thích kết bạn với mọi người xung quanh.

Để các bộ chăn ga gối đệm mới luôn giữ được màu sắc và độ bền trong lần giặt đầu tiên, bạn hãy giặt theo hướng dẫn sau:

Giặt ở nhiệt độ 30 độ C
Tránh vật sắc, nhọn
Có thể là ở nhiệt độ vừa phải, là hơi
Có thể sử dụng chất tẩy rửa nhẹ
Có thể sấy



Với tính năng của sản phẩm:
- Sản phẩm nhập khẩu 100% với chất lượng tốt nhất
- Độ bền cao nhất, cảm giác êm - thoải mái nhất
- Mẫu mã đa dạng theo phong cách hiện đại dựa theo nhân vật nổi tiếng.
- Chất liệu tiêu chuẩn nhất, có tính năng linh hoạt...

Với sự kết hợp hài hòa và tinh tế. Được chắt lọc từ những tinh hoa của cuộc sống, tất cả sản phẩm của Nội thất Gia Khánh được cho ra đời đầy sắc sảo và hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc.


Nội thất trẻ em nhập khẩu ngộ nghĩnh + an toàn + chất lượng + giá cả hợp lý

Chăn Ga Gối Hoạt Hình Ngộ Nghĩnh Xinh Yêu Cho Bé !