PDA

View Full Version : Học Bổng Du Học Miễn Phí 3 Tháng Tại Singapore Của Trường Quốc Tế ERC


thuylinhlinh2
20-06-2014, 02:50 PM
http://erci.edu.vn/images/stories/landingpage/hoi-thao-tuyen-sinh-dai-hoc-quoc-te-22-6/header-hoi-thao-tuyen-sinh-dai-hoc-quoc-te-22-6.jpg

Học tập trong môi trường đại học quốc tế ngay trong nước là một lợi thế, nhưng để trở thành một SV quốc tế đúng nghĩa, việc học tập và trao đổi kiến thức tại nhiều quốc gia phát triển là điều thiết yếu.

Chương trình “Liên kết toàn cầu” của ERC sẽ trao cho những SV đăng ký nhập học khóa tháng 7 năm 2014 học bổng du học miễn phí 3 tháng học kỳ cuối tại Singapore. Với học bổng này, SV có điều kiện học tập, giao lưu văn hóa với bạn bè năm châu, tương tác trực tiếp với các giảng viên hàng đầu thế giới, song song là những chuyến tìm hiểu, tham quan thực tế tại các công ty đa quốc gia nằm trong mạng lưới liên kết của tập đoàn ERC Singapore.

http://img-hn.24hstatic.com/upload/2-2014/images/2014-06-18/1403086712-hoc-bong-du-hoc-mien-phi--1-.jpg
Sinh viên ERC kiến tập tại Singapore

Sáng lập bởi những nhà quản trị doanh nghiệp hàng đầu Châu Á và liên kết với Đại học Greenwich của Vương quốc Anh, trường ERC hiện đang đào tạo 4 chuyên ngành:

-Quản trị kinh doanh
-Tài chính – Ngân hàng
-Marketing
-Du lịch – Khách sạn

Điểm nổi bật trong phương pháp giảng dạy của trường ERC là mô hình lớp học + thị trường, vừa cập nhật kiến thức thị trường kinh doanh thế giới, vừa tạo cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Hàng tuần, trường ERC đều có diễn giả là các nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ, sản xuất… đến chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng cho sinh viên về những thành công, thất bại, khả năng lãnh đạo. Bên cạnh đó, trường ERC còn có khóa học mang tên “10 môn học – 10 kỹ năng vàng” giúp sinh viên tự tin hơn trong tư duy lập luận, đàm phán, thuyết trình, quản lý thời gian, có tác phong và cách làm việc chuyên nghiệp.

http://img-hn.24hstatic.com/upload/2-2014/images/2014-06-18/1403086712-hoc-bong-du-hoc-mien-phi--2-.jpg
Sinh viên ERC tham quan thực tế tại hãng xe Mercedes Benz

Với phương châm “trăm nghe không bằng một thấy”, trường ERC thường xuyên tổ chức tham quan thực tế tại các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam và Singapore để sinh viên hiểu rõ về quy trình sản xuất, dịch vụ, phương thức vận hành và mô hình quản lý của các công ty, đồng thời giúp sinh viên thiết lập thêm mối quan hệ và mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Đội ngũ giảng dạy của trường ERC là 100% giảng viên nước ngoài, giàu kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn và từng tham gia giảng dạy tại nhiều quốc gia trên thế giới. Thư viện của trường thiết kế hiện đại với rất nhiều sách chuyên ngành phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên. Ngoài các phòng học đạt chuẩn quốc tế nằm trong trung tâm thành phố, trường ERC cũng trang bị những phòng tự học và không gian chuyên biệt giúp sinh viên có nơi làm việc nhóm.

Với phương châm phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, trường ERC đã trang bị phòng Gym, Yoga, Dance, Bóng bàn, cùng phòng chiếu phim đạt tiêu chuẩn với hệ thống âm thanh vòm, và hơn 60 chỗ ngồi hỗ trợ cho việc học qua những bộ phim tài liệu và nhu cầu giải trí của sinh viên.

Để có cái nhìn rõ nét về hệ thống đào tạo chương trình đại học quốc tế và các học bổng sẵn có, cùng giao lưu với đội ngũ giảng viên và chuyên gia 100% nước ngoài có học vị cao, giàu kinh nghiệm, quý phụ huynh và học sinh có thể đến tham dự ngày hội thông tin “ĐỪNG ĐĂNG KÝ ĐẠI HỌC QUỐC TẾ trước khi chúng tôi tư vấn”.

Địa điểm: Trường ERC, 88 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
Thời gian: 8h30 sáng Chủ Nhật ngày 22/06/2014.
Đăng ký tham dự qua số (08) 62 92 92 88 hoặc http://erci.edu.vn/vi/hoi-thao-tuyen-sinh-dai-hoc-quoc-te-ngay-22-thang-6.html
Tìm hiểu thông tin về trường ERC International và các chương trình đào tạo tại:
Website: www.erci.edu.vn (http://www.erci.edu.vn/)
Facebook: www.facebook.com/ERCVietnam (http://www.facebook.com/ERCVietnam)