PDA

View Full Version : Gia sư nhận dạy tại nhà người học tiếng nhận bản nghe nói


daygstainha
20-06-2014, 08:52 PM
Chuyên môi giới giáo viên đến nhà học trò dạy tiếng Nhật Bản chứng chỉ trong tphcm
Vô số băn khoăn về việc học môn Nhật ngữ của bạn sẽ được hổ trợ với phương pháp rèn luyện chủ động của Trung tâm, rất dể cho bạn cảm thấy “vì có gia sư có kinh nghiệm về môn tiếng Nhật và tiếng Việt kết hợp giảng dạy nên tôi đã có thể hiểu từng chút một”, ”việc chú trọng làm bài cũ, trong buổi học, nhanh chóng sẽ từ từ hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với thầy cô giáo bằng các bài đàm thoại thực tại với thầy giáo ”.
Văn phòng giới thiệu người dạy ngoại ngữ tiếng Nhật tại TpHCM bảo đảm về hiệu quả giảng dạy của đội ngũ thầy giáo tiếng Nhật của mình với các cô giáo, gia sư giỏi nhận từ các trường ĐH đang theo học ngành ngoại ngữ Nhật ngữ và các Trung tâm ngoại ngữ giỏi, kĩ năng tốt và tận tình. Dịch vụ chúng tôi với tất cả người dạy ngoại ngữ tiếng dạy kèm tiếng nhật tại gia đã có bằng N1, N2… với nhiều năm kĩ năng dạy kèm tiếng Nhật tại gia, giúp các bạn học viên học Nhật ngữ nhanh chóng nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. Đến với lớp học tiếng Nhật bản học viên sẽ được:
- Chuyên nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao
- Luyện thi cử cấp độ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Dạy nghe nói và viết theo từng cấp độ
Tùy từng nhu cầu, cấp độ và sự tiếp thu của từng học sinh mà giáo viên nam nữ tiếng Nhật tài sẽ chuẩn bị bài vở, có thời gian dạy phù hợp, giúp các bạn học viên nhanh chóng hòa nhập với tiếng nói Nhật Bản một cách hiệu quả nhất.
Liên hệ: 0908837491-0866832708 Thầy Huy - Cô Trúc

daykemtainhaqn
25-06-2014, 11:06 AM
Môi giới cô giáo nhận dạy tại nhà người học tiếng nhật xuất cảnh-Giáo viên Nam-Nữ nhận dạy tại nhà người học tiếng nhận bản nâng cao-Cô giáo kèm tại nhà tiếng nhật du lịch