PDA

View Full Version : Thẩm mỹ và chức năng của răng sứ Cercon


blaming321
26-06-2014, 08:45 AM
Không chỉ có đặc tính cứng chắc và tương hợp sinh học, yếu tố thẩm mỹ và khả năng duy trì chức năng ăn nhai được xem là yếu tố quyết định khi lựa chọn phục hình với sứ CERCON.

Sứ phủ CERCON Ceram Kiss có đặc tính qunag học như răng tự nhiên mang lại cho phục hình CERCON vẻ đẹp sống động như răng thật. Đặc tính này được thể hiện ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Phục hình sứ - kim loại hay cercon?

Phục hình sứ được sử dụng rộng rãi trong vài thập niên vừa qua giúp đáp ứng tương đối tốt yêu cầu của phục hình răng. Tuy nhiên với yêu cầu sử dụng vật liệu có tính tương hợp sinh học tốt hơn và tính thẩm mỹ cao, CERCON được xem là sự lựa chọn tối ưu. CERCON được chỉ định cho các trường hợp mất răng trước và răng sau dài đến 47mm tương ứng với cầu răng dài từ 6 đến 8 đơn vị - tùy thuộc kích thước của răng. Với các đặc tính cao cấp về thẩm mỹ, độ bền và chức năng, CERCON là giải pháp lý tưởng cho các phục hình thẩm mỹ.

Ưu điểm của phục hình sứ CERCON

Thẩm mỹ tối ưu với độ trong mờ, độ bảo hòa màu và đặc tính opal lý tưởng như răng thật.

Không tạo viền nướu sậm màu thường gặp như phục hình kim loại lâu ngày.

Đặc biệt lớp men mềm không mài mòn răng thật đối diện.

Tính tương hợp sinh học của vật liệu Zirconia đã từng được sử dụng rộng rãi trong y khoa làm khớp nhân tạo

Độ chính xác cao với hệ thống CAD/CAM - thiết kế và sản xuất khung sườn zirconia bằng máy ,dưới sự kiểm soát và hỗ trợ của máy tính.



Xem thêm : Hàm răng đẹp (http://nhakhoahoanmy.net/cung-ngam-ket-qua-sau-khi-nieng-rang-dep-co-nao.html) Răng khôn mọc lệch (http://nhakhoahoanmy.net/tag/rang-khon) Rang su (http://nhakhoahoanmy.net/boc-toan-rang-su-phuc-hoi-rang-tham-my-nhat.html)