PDA

View Full Version : Dòng xe chòi chân của Little Tikes luôn hướng bé tới sự vận động thể chất và sáng tạo


phanhoanglong22062012
26-06-2014, 03:57 PM
Dòng xe chòi chân của Little Tikes (http://hangxachtaybaby.com/do-choi-cho-be/xe-choi-chan-an-toan-nhap-khau-my-little%20tikes-cho-be-2-tuoi)luôn hướng bé tới sự vận động thể chất và sáng tạo, với trò chơi này giúp đôi chân bé thêm dẻo dai và bé sẽ tự hào hơn khi trở thành chú cảnh sát đáng yêu đang trên đường thi hành nhiệm vụ với nhiều tưởng tượng vai trò đầy màu sắt trong thế giới muôn màu muôn vẻ của bé.

Xe chòi chân Little Tikes (http://hangxachtaybaby.com/do-choi-cho-be/xe-choi-chan-an-toan-nhap-khau-my-little%20tikes-cho-be-2-tuoi)cảnh sát là mẫu xe hiện đại dành cho trẻ từ 2 tuổi (http://hangxachtaybaby.com/do-dung-cho-be)trở lên. Xe được thiết kế kiểu dáng đẹp và an toàn, sẽ là món quà lý tưởng mà ba mẹ dành cho con yêu trong giai đoạn bé làm quen với những điều mới lạ từ thế giới bên ngoài.
http://hangxachtaybaby.com/image/data/dodungchobe/ DAO%20CHOI/xe-choi-chan-Little%20Tikes-cho-be-an-toan%209.jpg
Với màu sắc tươi sáng và kết hợp hài hòa trong sự tiện ích. Kiểu dáng xe được mô phỏng dựa trên những chức năng của một chiếc xe thật:

- Cửa xe có khóa an toàn dể dàng đóng mở .

- Nút khởi động động cơ và còi xe như một chiếc xe thật

- Nơi đổ xăng và được trang bị bộ đàm giúp bé hoàn thành trách nhiệm của một chú cảnh sát nhỏ hay một chú tài xê taxi vui tính ngộ nghỉnh.

- Kiểu dáng xe được mô phỏng theo những nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Pixar, Disney…

- Dòng xe này phù hợp chơi trong nhà và ngoài trời.

- Quy cách: 75 x 42 x 85 cm

- Tuổi phù hợp: 2 tuổi +
http://hangxachtaybaby.com/image/data/dodungchobe/ DAO%20CHOI/xe-choi-chan-Little%20Tikes-cho-be-an-toan6.jpg
Với xe Little Tikes đầy cá tính bé nhà bạn không những có cảm giác vui thích, hứng thú mà thông qua đó, bé sẽ tập được sự cân bằng, phản xạ và phối hợp vận động giữa tay - chân - mắt. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ.
http://hangxachtaybaby.com/image/data/dodungchobe/ DAO%20CHOI/xe-choi-chan-Little%20Tikes-cho-be-an-toan%2010.jpg
Xe hơi đồ chơi nhập khẩu Mỹ - Little Tikes được yêu thích bởi:
Ghế được thiết kế khoa học, đặc biệt thích hợp cho trẻ. Tạo cảm giác tiện nghi và thoải mái. Tay lái vững chắc phù hợp với tầm với của trẻ. An toàn vì trọng tâm thấp. Chỗ tựa lưng thiết kế một cách an toàn. Các chi tiết có thể lắp ráp và tháo ra dễ dàng. Bề mặt láng mịn, an toàn và tiện lợi cho việc vệ sinh. Phòng ngừa những ảnh hưởng khi bé ngồi sai tư thế.Bánh xe được làm từ chất liệu nhựa đặc biệt, chống hao mòn và giảm tiếng ồn. Thân xe được đúc theo khuôn, là một khối nhựa vô cùng rắn chắc. Họa tiết trang trí xe dễ thương và sinh động. Có nhiều phụ kiện chơi và trang trí xe: Bản số; Nón; Giầy; Dây kéo...http://hangxachtaybaby.com/image/data/dodun gchobe/DAO%20CHOI/xe-choi-chan-Little%20Tikes-cho-be-an-toan8.jpg
Dòng sản phẩm Little Tikes được biết đến và chiếm nhiều nhiều thiện cảm của người tiêu dùng về tính an toàn và độ bền với thời gian. Little Tikes là sự lựa chọn hoàn hảo của các bậc phụ huynh và hiện nay Little Tikes được sản xuất tại 3 nước: Mỹ, Ba Lan, Trung Quốc và xuất khẩu sang các nước Châu Âu và Mỹ.

HANGXACHTAYBABY.COM – THẾ GIỚI MUA SẮM CHO MẸ VÀ BÉ (http://hangxachtaybaby.com/)

· Địa chỉ: 178 D Hai Bà Trưng, P.Dakao, Q1, TP HCM

· Website:www.Hangxachtaybaby.com (http://hangxachtaybaby.com/)

· Email: hangxachtaybaby@gmail.com

· Đặt hàng: 0934 662 635



· Chi Nhánh Hải Phòng

o 1/40A An Đà, Lạch Tray, Ngô Quyền, HP

· Chi Nhánh Quy Nhơn

o 189-Phan Bội Châu-TP Quy Nhơn

· Chi Nhánh Pleiku - Gia lai

o 68 Cách Mạng Tháng 8

nino24com123
26-06-2014, 10:02 PM
Up cho các bác mua may bán đắt! ^-^