PDA

View Full Version : Giường tầng nhập khẩu cho bé yêu


noithatgiakhanh100
27-06-2014, 02:51 PM
Giường tầng cho bé yêu (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/giuong-tang-cho-be-yeu/) giúp căn phòng sinh động

Tại các thành phố lớn, việc sở hữu một mảnh đất lớn để có thể thiết kế nội thất phòng cho bé rộng rãi và thoải mái, đặc biệt cho các gia đình có nhiều trẻ em là một vấn đề tương đối khó khăn. Chính vì thế trong trường hợp này rất nhiều gia đình đã lựa chọn một chiếc giường tầng (http://www.noithatgiakhanh.com/danh-muc/noi-that-tre-em/giuong-tang/) cho các bé, giúp tiết kiệm diện tích và không gian cho căn phòng của bé.

Sử dụng các mẫu giường tầng nằm trong bộ sưu tập mẫu giường ngủ trẻ em của nội thất Gia Khánh là rất hợp lý để tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ nhỏ của bé.

Sau đây là một số mẫu giường tầng đôi (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/giuong-tang-doi/) cho mẹ và bé lựa chọn:

http://i1362.photobucket.com/albums/r688/Cogai_XuN goc/giuong%20tang/giuong-2-tang-KH2605_zpsc698491a.jpg
Giường 2 tầng cho bé KH2605

Sản phẩm giường tầng này có đặc điểm:


Sử dụng gỗ MFC+Veneer cao cấp đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt.
Phụ kiện theo tiêu chuẩn châu Âu.
Sử dụng lớp sơn Lacker 7 lớp công nghệ cao phủ bề mặt là lớp sơn dày, đẹp, chống trầy xước đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.
Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, kết cấu chắc chắn.


http://i1362.photobucket.com/albums/r688/Cogai_XuN goc/giuong%20tang/Giuong-2-tang-A162_zps314b7168.jpg
Giường 2 tầng hải dương xanh A162

A162 là sự kết hợp của 2 tông màu xanh – trắng, cùng những họa tiết mang đậm nét biển cả như những chú cá heo đang đùa với sóng biển xanh biếc, hay hình ảnh chiếc tàu, tạo nên khung cảnh hài hòa và tươi mới, đồng thời khuấy động tinh thần khám phá.


http://i1362.photobucket.com/albums/r688/Cogai_XuN goc/giuong%20tang/giuong-ngu-2-tang-HC8082_zps8c9bc580.jpg?t=1403836356
Giường 2 tầng cho bé HC8082

Bé sẽ di chuyển dễ dàng hơn nhờ vào cầu thang được thiết kế ở cạnh giường. Thiết kế cùng với giường là tủ ngăn kéo, bé yêu và bạn có thể cất giữ những đồ dùng cá nhân của mình trong những ngăn tủ tiện dụng, họa tiết trang trí đầu giường đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, sang trọng.

http://i1362.photobucket.com/albums/r688/Cogai_XuN goc/giuong%20tang/Giuong-2-tang-A171_zpsf7804286.jpg
Giường 2 tầng đẹp cho bé yêu A171

Những chữ cái đã quá quen thuộc với bé rồi, chiếc giường có thêm những họa tiết gần gũi giúp bé thêm yêu thích chiếc giường của mình hơn, coi chiếc giường như người bạn thân thiết và bé sẽ yên tâm khi có một giấc ngủ sâu hơn.

Giấc ngủ đóng vai trò khá quan trọng trong quá trình phát triển của bé. Chính vì vậy, nhiều ông bố bà mẹ thường rất chú tâm đến việc sắp xếp chỗ ngủ cho bé và yếu tố an toàn cũng là vấn đề cần được quan tâm nhất, giúp bé luôn có sức khỏe tốt nhất. Với giường tầng đôi nhập khẩu thì bố mẹ bé hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nước sơn và độ an toàn cho bé nhé.

Có rất nhiều kiểu giường tầng, kết hợp với ngăn tủ đựng đồ ngay bên dưới rất tiện dụng.

Kiểu dáng tuyệt đẹp, có nhiều chi tiết trang trí làm cho chiếc giường trở lên ngộ nghĩnh, đáng yêu
Thiết kế chắc chắn, an toàn, gọn, nhẹ sử dụng rất tiện lợi. Luôn chú trọng tới việc thiết kế chiều cao, chiều rộng và các tính năng bảo vệ xung quanh giường để đảm bảo cho bé có thể thoải mái vui chơi sinh hoạt và luôn an toàn.
Giường tầng trẻ em nhập khẩu tiết kiệm diện tích và không gian cho gia đình.
Các em bé rất thích các loại giường với cầu thang leo lên và leo xuống...tạo cảm giác thích thú "được leo trèo".



Giường Tầng Trẻ Em Là Giải Pháp Tuyệt Vời Cho Không Gian Nhà Bạn !