PDA

View Full Version : Cuộc sống thiếu ti tưởng lẫn nhau của vợ chồng dẫn đến ngoại tình


MacThanhnavn0321
27-06-2014, 03:39 PM
Người ta đã kiểm chứng ra một kết luận rằng trên thực tế ít có những cặp vợ chồng gìn giữ được thủy chung với nhau một cách tuyệt đối. Từ cuộc sống luôn nghi ngờ, thờ ơ, thiếu sự hiểu biết, quan tâm về nhau đã nhiều cặp vợ chồng đã tìm mọi cách để nối lại tinh cảm của nhau như thuê thám tử tư giá rẻ (http://thamtu123.com/), đánh ghen hay bất mãn không đúng cách để rồi mọi chuyện đổ hết lên con cái mà không nghĩ tới tương lại cho những đưa trẻ.

Đôi khi cuộc sống không mang lại điều ta muốn, nhưng bạn sẽ tạo nên được gia đình hạnh phúc cho chính mình. Song không phải vì thế mà bạn luôn nghĩ rằng chồng hoặc vợ mình có thể phản bội mình chỉ trong chốc lát.


http://img843.imageshack.us/img843/9679/8q3lu.jpg


Trong cuộc sống mọi thứ đều có nguyên do của nó, giống như thể trong đời sống hôn nhân, việc ngoại tình cũng có những nguyên nhân khá đặc trưng và phổ biến sau đây:

1. Thiếu sự chăm sóc và chia sẻ: Bạn vẫn một mực nói rằng bạn rất yêu vợ hoặc chồng mình. Nhưng bạn không hề biết quan tâm tới những vướng mắc khó khăn của anh ấy, hay tâm tư tình cảm của cô ấy. Nói cách khác là khi vui, buồn, khó khăn, đau yếu họ không thể trông nhờ vào sự chia sẻ, giúp đỡ từ phía chồng hoặc vợ mình. Vậy thì một sự quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu của một người khác giới ở bên ngoài làm cho vợ (chồng) bạn ngã lòng đó là điều dễ hiểu.

2. Cuộc sống vợ chồng khô khan, đơn điệu: Bởi một quan niệm sai lầm rằng đã là vợ chồng rồi thì cần gì phải “câu nệ”. Nếu bạn mà không nỗ lực làm mới, làm mềm mại, làm thú vị, làm đa màu sắc… thì lúc đó vợ chồng nhìn nhau như nhìn những thứ bắt buộc phải có trong nhà… Và rồi một ngày đẹp trời có một con bướm với một đôi cánh rực rỡ quyến rũ tuyệt đẹp sẽ đánh cắp hạnh phúc của gia đình bạn mang đi…

3. Không nỗ lực hóa giải bất hòa: “Chồng bát còn có khi xô”… Nếu mỗi lần cãi vã, bạn lại lập tức bỏ nhà ra đi hoặc không chịu “xuống nước” để hàn gắn tình cảm. Vậy thì sự ích kỷ sai lầm của bạn sẽ đẩy vợ hoặc chồng mình đến với bờ vai khác và vòng tay khác bởi sự tổn thương trong lòng mà họ đang cảm thấy…

4. Một mình với những cuộc vui: Có những ông chồng không bao giờ nhận lời xuất hiện trong những cuộc vui cùng với vợ vì cho rằng mình không hứng thú, không “hợp gu”. Có những bà vợ rụt rè không muốn đi dự tiệc với chồng cho dù đã có một lời mời chân thành từ phía ông xã… Vậy là nhân cơ hội đó “người thứ ba” đã biết tranh thủ đúng lúc đối tượng đang trong hoàn cảnh dễ ngã lòng sẵn sàng “vui vẻ” nhất…

5. Tình dục chứ không phải ái ân: Nếu một trong hai người chỉ coi vợ (chồng) mình là công cụ để giải quyết sinh lý cho mình thì đó chỉ gọi là tình dục. Hai chữ ái ân chỉ được gọi tên khi đôi vợ chồng đó thực sự yêu thương và quan tâm đến tâm lý, tình cảm của nhau chứ không phải là quan hệ thể xác giữa hai người khác giới. Trong đời sống chăn gối vợ chồng nếu biến nhau thành đồ chơi thì sẽ có ngày chán và đương nhiên một thứ “đồ chơi khác” sẽ xuất hiện.

6. Sự chênh lệch tuổi tác và trình độ: Hai vợ chồng nếu quá chênh lệch nhau cả về tuổi tác lẫn nhận thức thì rất khó hòa hợp với nhau về mọi mặt. Và chỉ cần một giây bạn ngơi nghỉ sự nỗ lực và gìn giữ thì lập tức bạn sẽ ngã vào vòng tay người có thể hòa hợp với mình cho dù đó không phải điều bạn thực sự mong muốn…

7. Sức khỏe và bệnh: Nếu một trong hai vợ chồng đau ốm triền miên, lại không nỗ lực chạy chữa thì sẽ khiến người kia mệt mỏi chán nản và đương nhiên điều gì đến sẽ phải đến.

Mỗi khách hàng tìm đến các thám tử tư giá rẻ (http://thamtu123.com/)đê tìm hiểu nguyên nhân làm gia đình tan vỡ đôi khi đấy cũng là một điều tốt về họ biết được sự quan trọng của người vợ hay người chồng bên mình thế nào. Chắc chắn rằng cuộc sống sẽ mang lại những điều may mắn đên với mọi gia đình, đê không còn những chuyện nhỏ ảnh hưởng tới tình cảm gia đình.