PDA

View Full Version : Những dấu hiệu để biết da bạn đang gặp vấn đề về da


blaming321
30-06-2014, 10:56 PM
Trong mùa hè oi bức việc mồ toát ra nhiều cũng ảnh hưởng tới sức khỏe của da có một vài dấu hiệu nhận biết mà tích lũy được mà các bạn nên quan tâm sau đây


1. Sự xuất hiện của nếp nhăn

Sự căng thẳng mệt mọi trong cuộc sống hiện tại cũng là điều làm mất đi những cân bằng trong sắc tố của da. Nếp nhăn đánh dấu sự não hóa của bạn .

2. Mất tính đàn hồi

Làn da khỏa mạnh luôn giữ vẻ bóng mịnh và có độ đàn hồi nhất định, ngay cả khi bạn có làn da khô. Nếu bất chợt một ngày tình giấc cảm thấy da bắt đầu mất tính đàn hồi có nghĩa là nó cần được quan tâm chăm sóc hơn nữa. Mất tính đàn hồi ở đay có thể gây ra bởi các yếu tố mỗi tường, mất nước và thiếu đi các chất dinh dưỡng.


3. Môi khô

Khô môi thường là dấu hiệu của hiện tượng thiếu nước trong cơ thể và từ đó dẫn đến việc thiếu độ ẩm trên da. Để chấm dứt tình trạng này, một mặt bạn cần phải tiêu thụ nhiều nước hơn và mặt khác, bạn cần đảm bảo độ ẩm trên môi bằng cách sử dụng son dưỡng ẩm.


4. Phát ban và ngứa

HIện tượng phát ban trên da có thể là bạn bị dị ứng nhưng cũng là một điều báo hiệu cho da bạn đang rơi vào tình trạng yếu dễ bị tổn thương bởi các yếu tố ngoài bạn cần đến các bác sĩ da liệu để được tư vấn trực tiếp





>>>nâng ngực bằng túi ngực an toàn tại thẩm mỹ viện đông á (http://diendanthammy.com/threads/co-chi-nao-nang-nguc-tai-tham-my-vien-dong-a-chua-co-dep-va-an-toan-ko-ah.20593/)

>>>nâng ngực bằng túi ngực an toàn tại đông á (http://diendanthammy.com/threads/co-chi-nao-nang-nguc-tai-tham-my-vien-dong-a-chua-co-dep-va-an-toan-ko-ah.20593/)

>>> nâng ngực tmv đông á (http://diendanthammy.com/threads/co-chi-nao-nang-nguc-tai-tham-my-vien-dong-a-chua-co-dep-va-an-toan-ko-ah.20593/)